Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn"

Thứ năm - 22/01/2015 17:34
Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn" Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn"

Các học sinh sẽ sẵn sàng để trở thành Mr “Biết tuốt” của lớp học, thay vì trở thành một nhân tố bí ẩn của lớp, ngay khi có cẩm nang bổ ích "Chinh phục vũ môn".

Bí kíp làm mới bản thân dành cho bạn trẻ

Rất nhiều bạn trẻ vẫn đang cảm thấy lúng túng vì vào lớp đã lâu rồi mà đa phần thầy cô và bạn bè vẫn chưa ấn tượng về mình. Các bạn cảm thấy kiến thức của mình chưa đủ chắc để mạnh dạn tham gia phát biểu và tranh luận bài vở với bạn bè. Hãy làm mới bản thân mình với Chinh phục vũ môn - cuộc thi cung cấp những kỹ năng sống cần thiết.

Khi tham gia Chinh phục vũ môn, bạn trẻ sẽ phải tự mình lên kế hoạch phân bổ thời gian hợp lý bởi chặng đua nước rút cuối sẽ khá vất vả và cần nhiều thời gian của bạn. Do vậy, đối với các chặng đầu tiên, bạn phải hết sức nhanh chóng vượt qua một loạt chướng ngại vật là các câu hỏi trắc nghiệm ở rất nhiều lĩnh vực, như tiếng Anh, văn hóa xã hội, lịch sử, âm nhạc, điện ảnh, thể thao, khoa học đời sống hay văn học nghệ thuật. Vượt qua hết bạn sẽ dành quyền tiến thêm số bước tương ứng, rút ngắn quãng đường về đích. Thử thách cùng Chinh phục vũ môn, các bạn sẽ trau dồi được kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, từ đó có thể sắp xếp và lên thời gian biểu hợp lý, giúp việc bài vở trở nên khoa học và “dễ thở” hơn.

Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn" 1
Bạn trẻ có thể ôn luyện kiến thức trong phòng học trắc nghiệm với nhiều chủ đề hấp dẫn.

Đặc biệt, nhờ “luyện công” cùng Chinh phục vũ môn, các bạn còn rèn luyện cho mình được khả năng tự học và đánh giá bản thân. Tham gia chinh phục các câu hỏi, bạn sẽ biết được với những môn học, lĩnh vực nào mình đang thiếu sót và cần phải bổ sung ngay kiến thức. Ngoài ra, các câu hỏi trong cuộc thi còn có hình ảnh minh họa rất dễ hiểu khiến các kiến thức trên lớp tự nhiên ngấm.

Là cầu nối gắn kết bạn bè

Chinh phục vũ môn được nhiều bạn trẻ đánh giá là phương thức hữu hiệu để tạo ra những môi trường sinh hoạt thật vui. Bạn có thể sử dụng các câu hỏi lý thú trong trò chơi để làm câu đố trong những buổi ngoại khóa, tạo không khí vừa học vừa chơi vui vẻ, bổ ích. Đồng thời, teen có thể rủ cả lớp cùng tham gia chơi bằng cách lập các đội riêng để cùng nhau tranh tài, sau đó chọn ra đội nào có lượt về đích nhiều nhất và nhanh nhất trong tuần, trong tháng để trao giải.

Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn" 2
Bạn có thể sử dụng các câu hỏi trong Chinh phục vũ môn cho những buổi ngoại khóa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể rủ thêm bạn bè cùng tham gia, cùng chơi, cùng học mọi lúc mọi nơi. Với thành tích kể trên, bạn sẽ ghi điểm với thầy cô giáo, các bạn cán bộ lớp và quan trọng nhất là sự yêu quý và tin tưởng của các bạn trong lớp.

Trở thành tâm điểm của lớp

Sau một thời gian nỗ lực hết mình, bạn nhận được giải thưởng lớn từ một cuộc thi về giáo dục sẽ làm bố mẹ tự hào, vị trí của bạn trong mắt thầy cô và bạn bè sẽ được “nâng lên một tầm cao mới”. Vậy ngại gì mà không thi?

Tự tin thể hiện bản thân cùng "Chinh phục vũ môn" 3
Rất nhiều đội chơi đã nhận được các phần quà ý nghĩa từ BTC cuộc thi Chinh phục vũ môn.

Chinh phục vũ môn là sân chơi mang tính trí tuệ và giáo dục cao do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - HĐ Đội TW, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến - Egame phát động. Cuộc thi sẽ chính thức được khởi tranh vào ngày 1/3. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể đăng ký tham gia trên trang chủ cuocthi.cpvm.vn để trải nghiệm và luyện tập.

Hãy bắt đầu lên lịch làm mới bản thân mình, một ngày nào đó bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ vì chợt nhận ra mình không còn nhút nhát, e ngại như trước nữa; thay vào đó là một bạn trẻ vui vẻ, năng động và tỏa sáng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 24,220
  •   Tháng hiện tại 258,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,856,362