Nhận tài khoản 2 triệu đồng khi du học với IDP

Thứ sáu - 30/01/2015 20:30
Nhận tài khoản 2 triệu đồng khi du học với IDP Nhận tài khoản 2 triệu đồng khi du học với IDP

Với cam kết là người bạn đồng hành tin cậy và thân thiết, IDP giới thiệu chương trình nhận 2 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng khi làm hồ sơ du học.

Chương trình khuyến mãi sẽ được áp dụng khi các bạn học sinh sinh viên nộp hồ sơ du học tại các văn phòng IDP từ ngày 19/1 đến ngày 31/3 và nhận được visa trước ngày 30/6.

Nhận tài khoản 2 triệu đồng khi du học với IDP 1
Hiểu được những khó khăn và lo lắng của du học sinh khi lần đầu đặt chân đến đất nước mới, trường hỗ trợ 2 triệu đồng trong tài khoản, tặng sim điện thoại tặng kèm ngay tại văn phòng cho bạn khi học sinh sinh viên được cấp visa giúp bạn tự tin hơn và mạnh dạn hơn với tài khoản đã được kích hoạt, có thể sử dụng ngay tại Úc.

Hơn nữa, với sự giúp đỡ về mặt chuẩn bị thông tin trước khi lên đường, các hỗ trợ phúc lợi từ trường như chuẩn bị nhà ở, người đưa đón tại sân bay… học sinh, sinh viên có thể thoả sức trải nghiệm và khám phá cơ hội của mình tại đất nước Úc xinh đẹp.

Ở mỗi bang của nước Úc, trường đều có trụ sở để sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ học sinh, sinh viên khi bạn có bất kỳ khó khăn nào khi đang học tập và sinh sống tại Úc. IDP Úc còn tổ chức những buổi tiệc chào đón tân du học sinh tại Úc, để giúp bạn có cơ hội làm quen với nhau, giúp đỡ nhau trong học tập, và trong sinh hoạt hàng ngày.

Nắm bắt cơ hội để du học thành công

Thời cơ là một yếu tố quan trọng làm nên thành công. Những người thành đạt là những người luôn nhận biết và nắm bắt đúng thời cơ. Hiện tại du học Úc đang trở thành xu thế và mở ra cơ hội cho rất nhiều du học sinh muốn hướng tới nền giáo dục và nghề nghiệp quốc tế. Úc là một trong những điểm đến tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế nhất trong việc xin visa, và đây cũng là lý do tại sao con số đăng ký xin visa của sinh viên ở nước này luôn ở mức cao nhất trong suốt 4 năm qua. Hãy tìm hiểu những lý do để bạn nên lựa chọn du học Úc vào thời điểm này.

- Chương trình đơn giản hóa visa (SVP) - Mở rộng lựa chọn cho học sinh du học nghề: Kể từ 23/11/2014, ngoài các chương trình đại học và sau đại học, du học sinh khi chọn học nghề (Advance Diploma) tại các trường ở Úc thuộc danh sách visa ưu tiên (SVP - Streamlined Visa Processing) sẽ được xét cấp visa thuận lợi hơn. Cụ thể, tất cả đơn xin visa của du học sinh sẽ được xét cấp visa ở cấp độ 1, vốn có yêu cầu tiếng Anh thấp hơn, yêu cầu chứng minh tài chính đơn giản và không bắt buộc cung cấp bằng chứng nguồn thu nhập.

- Cơ hội nghề nghiệp: Những thay đổi tích cực khác về luật visa còn tạo điều kiện cho du học sinh làm thêm cũng như ở lại Úc làm việc sau khi tốt nghiệp. Cấp visa làm việc tại Úc cho sinh viên sau tốt nghiệp, thời gian từ 2 đến 4 năm. Tăng thời gian cấp visa trước khi khóa học bắt đầu từ 3 đến 4 tháng. Áp dụng cách tính 40 giờ làm thêm trong 2 tuần thay vì 20 giờ/tuần.

- Đồng đô la Úc giảm đến mức thấp nhất trong 4 năm qua: Sự giảm mạnh của đồng đô la Úc kể từ năm 2014 là một yếu tố để bạn nên cân nhắc du học vào thời điểm hiện nay. Tỷ giá của một đô la Úc vào tháng 1/2015 chỉ còn 16,765 đồng, giảm khoảng 6% so với cùng kỳ năm 2014 và 21% - 22% so với năm 2012-2013. Điều này sẽ góp phần làm giảm đáng kể học phí và chi phí sinh hoạt của du học sinh tại Úc.

- Học bổng: Ngoài hai yếu tố trên, các bạn có thể tiếp cận rất nhiều chương trình học bổng giá trị từ các trường và chính phủ Úc. Bạn Lê Võ Khánh Toàn, du học sinh nhận học bổng toàn phần của Đại học Queensland đã lựa chọn trường để thực hiện giấc mơ du học của mình: “Mình biết đến học bổng của Đại học Queensland từ tháng 4/2014 và bắt đầu hành trình chuẩn bị hồ sơ cho đến tháng 10/2014, dưới sự hướng dẫn của các anh chị ở trường. Sau khi nộp hồ sơ cho trường thông qua IDP, mình nhận được thư mời phỏng vấn vào tháng 11/2014 và may mắn nhận được học bổng 100%. Mình có 1 lời khuyên rất ngắn cho các bạn có mơ ước du học ở Australia, có lẽ là lời khuyên 3 từ tốt nhất mà mình có thể nói: “Hãy đến IDP”. Mình đánh giá rất cao dịch vụ bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng. Mình đã tin tưởng lựa chọn IDP không những trong kỳ thi IELTS, mà còn trong dich vụ tư vấn du học”.

Liên hệ:

TP.HCM: Tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q. 1, ĐT: (08) 3910 4205

223 Hùng Vương, Q. 5, ĐT: (08) 3835 0133

Hà Nội: 53A Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, ĐT: (04) 3943 9739

Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu, ĐT: (0511) 388 9828

Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều, ĐT: (0710) 373 3667

Website: www.idp.com/vietnam

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 86
 
  •   Hôm nay 37
  •   Tháng hiện tại 293,950
  •   Tổng lượt truy cập 128,892,128