Ngày làm giáo viên, tối trở thành vũ nữ trong bar

Chủ nhật - 04/01/2015 07:18

Dù đang công tác tại một trường công giáo song cô giáo này hàng ngày vẫn thản nhiên đi làm vũ nữ, chụp ảnh nhạy cảm trong bar khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ Munich (Đức) mới đây bị đuổiviệc mà không cần nhà trường thông báo trước, do cô có hàng loạt hành động vượt quá mức cho phép.

Được biết, cô giáo này có tên Julia Pink (38 tuổi), từng công tác tại hiệp hội liên bang của đạo Tin lành tại thành phố Munich (Đức). Không những thế, Julia còn dạy trẻ em, một số người khuyết tật ở trường công giáo trong suốt 17 năm.

Mặc dù vậy, nữ giáo viên vẫn khiến mọi người thực sự bất ngờ khi bị phát hiện hàng ngày vẫn làm việc trong quán bar, như một vũ nữ chuyên nghiệp. Tại đây, cô luôn ăn mặc gợi cảm, thiếu vải và thậm chí còn nhảy múa, tạo dáng rất phản cảm.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi Julia đoạt giải ngôi sao, vũ nữ nổi tiếng nhất tại miền nam nước Đức, xuất hiện ảnh trên mạng và được nhiều người trong giới biết đến. Ngay lập tức, những bức ảnh, thậm chí là phim không trong sáng của cô bị công khai rộng rãi.

Phía nhà trường và hiệp hội cho biết, họ đã rất sốc. Hành động của Julia thực sự không thể chấp nhận được, hình ảnh của cô đã trở nên tồi tệ, không còn phù hợp với môi trường giáo dục, đạo giáo lành mạnh, trong sáng.

Chính vì vậy, dù không có thông báo trước, cô giáo người Đức vẫn chính thức bị đuổi việc và không bao giờ có cơ hội quay trở lại công tác.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
 
  •   Hôm nay 1,803
  •   Tháng hiện tại 930,254
  •   Tổng lượt truy cập 128,548,493