Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe

Thứ năm - 05/03/2015 16:08
Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe

Dân trí Những hình ảnh về “kẻ cắp gặp bà già” được hệ thống camera quan sát quay lại tại một hẻm nhỏ ở Malaysia đã lan truyền khắp cộng đồng mạng và khiến mọi người hả hê bật cười khi nạn nhân yếu đuối lại táo tợn cướp xe của kẻ cướp.

Trong một ngõ vắng, tên cướp ngày sấn sổ đến túmlấy người phụ nữ đang choàng khăn kín mít, dí dao dọa để trấn lột vítiền. Nhưng kẻ cắp đã quá khinh suất không để mắt tới chiếc xe máy của mình.

Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe 1
Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe 2
Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe 3
Đi cướp ví bị nạn nhân cướp lại xe 4

Đó quả là một khoảnh khắc độc nhất vô nhị, cônàng thoát khỏi vòng tay cầm dao của kẻ hung hãn, lao tới cướp lấy chiếc xe máyrồi phóng đi rất nhanh, khiến cho tên cướp hớt hải đuổi theo trong vô vọng.

Được đăng tải lên các trang mạng xã hội trongtuần qua, đoạn clip và những hình ảnh “cướp của kẻ cướp” đã thu hút trên 40.000lượt xem. Một số cư dân mạng lên tiếng ủng hộ và thán phục hành động trả đũacủa người phụ nữ choàng khăn.

Cướp giật đang là mộttrong những tệ nạn phổ biến nhất ở Malaysia, theo thống kê của tờTheMalayMailOnline, trong năm 2014 các ca chấn lột đã tăng lên 23,4 %. Các nhàchức trách đã phải bố trí thêm lực lượng cảnh sát tải các điểm nóng như KualaLumpar. Sự thiếu hụt mạng lưới kiểm soát của cơ quan chức năng đã đẩy các nạnnhân đến chỗ phải tự hành động để bảo vệ lấy mình, đôi lúc dẫn đến một kết cụccười ra nước mắt.

Bọn tội phạm thường gâyán khi sử dụng xe máy để lúc xong việc có thể thoát thân nhanh chóng. Thực tếnày đã có lúc dẫn đến những cái chết bi thảm khi nạn nhân cố bám theo giànhgiật lại tài sản nên bị kéo trên đường cho đến chết. Năm ngoái, một cô gáiMalaysia 26 tuổi đã thiệt mạng vì tổn thương nghiêm trọng ở đầu do cố chống cựvới một tên đạo tặc đi xe máy phân khối lớn sà tới giật dây chuyền của cô.

May
TheoDailymail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 567
 
  •   Hôm nay 13,610
  •   Tháng hiện tại 330,912
  •   Tổng lượt truy cập 133,414,660