Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối

Thứ bảy - 28/02/2015 10:17
Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối

Dân trí Zhang Qi đã sinh sống 6 năm liền trong căn hầm bẩn thỉu và bị đối xử không khác gì động vật kể từ ngày cha mẹ khóa cô lại nơi “địa nguc trần gian”.

Nguyêndo bởi họ không tán thànhchuyện tình yêu của con gái và người bạn trai. Cô gái Trung Quốc 24 tuổi đượccho là đã bị nhốt trong một tầng hầm đổ nát ở Jingang, thuộc trung tâm tỉnh HồBắc từ năm 2009, sau khi cha mẹ bắt ép cô phải chia tay với người yêu.

Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối 1
6 năm liền bị cha mẹ ruột giam nhốt

Mặcdù chịu sự đày đọa và cấm đoán tàn nhẫn của phụ huynh, Zhang Qi vẫn nhiều lầntìm cách chạy trốn khỏi nơi giam giữ mình. Tuy nhiên theo một người dân tronglàng, cha mẹ cô đã nói với tất cả mọi người rằng con gái họ mắc bệnh tâm thầnvà họ khóa cô lại chỉ vì lo cho sự an nguy của cô.

Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối 2
Cấm đoán tình duyên, giam con 6 năm trong hầm tối 3

Từngsinh sống gần đó, ông Chow Jen – người tiết lộ những hình ảnh gây kinh ngạc vềZhang Qi, cho hay: “Bố mẹ cô ấy rất có thế lực, họ cảnh báo chúng tôi không nênxía mũi vào chuyện gia đình họ, nhưng không ai là không biết chuyện của cô gáitội nghiệp đó. Tôi đã chuyển đi nơi khác sống và thỉnh thoảng mới về làng nêntôi không sợ những lời đe dọa, tôi quyết định tung hình ảnh của Zhang Qi lênmạng sau khi thông báo cho chính quyền địa phương và nhận lại im lặng đáng sợ”.

“Mỗi lần về quê, tôi đềubí mật đến thăm cô gái đáng thương, lần gần đây nhất, tôi nhìn thấy cô đang nằmtrên một ổ rơm với vài mảnh chăn rách và ít thức ăn vương vãi xung quanh. Nhữngkẻ đó quá độc ác, cho dù những điều họ nói về căn bệnh tâm thần của cô ấy là sựthật hay láo toét, việc họ đối xử với con gái mình như với loài vật như vậy thậtkhông thể chấp nhận được” – người đàn ông không giấu sự bức xúc.

Cho đến nay, chưa mộtnhà chức trách hay cơ quan cảnh sát nào lên tiếng về vụ việc này.

May
Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 420
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 419
 
  •   Hôm nay 53,795
  •   Tháng hiện tại 313,857
  •   Tổng lượt truy cập 133,397,605