Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp

Thứ tư - 21/10/2015 10:03
Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp

ibox Việt Nam vừa phối hợp với TRUSTpay cho ra mắt một sản phẩm mới và độc đáo cho việc thanh toán trên thiết bị di động tại thị trường Việt Nam – iboxStart.

Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp 1
TRUSTpay và ibox tại buổi lễ ký kết

iboxStart là bộ sản phẩm giúp thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là một giải pháp được tích hợp sẵn các công cụ giúp các đơn vị kinh doanh và cá nhân sẵn sàng cho việc chấp nhận thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Combo iboxStart bao gồm trong đó:

- 1 đầu đọc thẻ ngân hàng kèm hướng dẫn sử dụng

- 1 thẻ VISA trả trước, hướng dẫn kích hoạt và mã Pin

Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp 2
Combo iboxStart

Đơn vị kinh doanh có thể đơn giản hóa các thủ tục đăng ký để có thể sẵn sàng sử dụng iboxStart. Điều này rất tiện ích cho các đơn vị mới khởi nghiệp. Tại các điểm chấp nhận thẻ, tiền được chuyển giao giữa người bán và người mua một cách nhanh chóng. Hơn nữa, giá thành của iboxStart rất phù hợp với người dùng .

Bằng cách này, các doanh nghiệp có một công cụ mới và thuận tiện hơn cho việc kinh doanh.

Những ưu điểm chính của iboxStart:

- Khả năng chấp nhận thanh toán thẻ mọi lúc, mọi nơi

- Phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ, bao gồm cả doanh nghiệp mới thành lập, người làm nghề tự do, kinh doanh tại nhà...

- Có sẵn các công cụ trực tuyến hỗ trợ cho việc phân tích số liệu doanh thu và công cụ kế toán

- Thay thế máy tính tiền

- Khả năng chấp nhận thanh toán mà không cần phải mở tài khoản ngân hàng

Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp 3
Màn hình thanh toán và công cụ phân tích doanh thu của ibox

" Việc hợp tác của chúng tôi với TRUSTpay là để đơn giản hóa việc đăng ký và kết nối giữa đầu đọc và các tài khoản thanh toán của Đơn vị chấp nhận thẻ. Chúng tôi tin chắc chắn rằng với các mô hình kinh doanh nhỏ, tính năng của iboxStart có thể cung cấp những tiện ích nhiều hơn so với việc đơn thuần là chấp nhận thanh toán thẻ. Ngày nay, điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể thu thập một lượng lớn dữ liệu trên tất cả các khoản thanh toán. Việc không sử dụng mPOS trong quản lý kinh doanh có nghĩa là mất đi lợi thế cạnh tranh". – Theo ông Đinh Xuân Tùng, CEO của ibox Việt Nam tại buổi lễ ký kết.

Giải pháp thanh toán hữu ích cho mọi doanh nghiệp 4
iboxStart – Sản phẩm nhỏ, lợi ích lớn

Người Việt Nam thường thích chi trả trong khả năng của mình và hạn chế chi tiêu quá mức. Xem xét tất cả các yếu tố như sự phát triển và phân bổ rộng rãi của thẻ ghi nợ, trung bình mạng lưới ATM và POS, tiềm năng rõ rệt cho sự tăng trưởng trong thị trường thẻ tín dụng kết hợp với sự thâm nhập tích cực của internet, đây có thể là một sự tự tin để mong đợi một bước đột phá trong lĩnh vực thanh toán di động sau sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam của iboxStart.

"Các Đơn vị kinh doanh có thể nhận được nhiều lợi ích cho mình bằng cách sử dụng iboxStart, các thiết bị thuận tiện nhất được kết hợp sử dụng và đẩy hoạt động kinh doanh của họ dễ dàng hơn bao giờ hết. Dễ dàng truy cập, dễ dàng hoạt động và dễ dàng quản lý" - Ông Vương Lê Vĩnh Nhân - Giám đốc điều hành của TRUSTpay Việt Nam cho biết.

Công ty cổ phần đầu tư và truyền thông ibox Việt Nam được đăng ký tại Việt Nam năm 2014. Công ty chuyên về việc phát triển các giải pháp phần mềm cho thanh toán trên di động.

ibox Việt Nam là một phần của ibox Holding Co - một tập đoàn quốc tế có trụ sở tại Hồng Kong và chi nhánh tại Nga, Việt Nam, Indonesia và Thái Lan. Doanh thu hàng năm của tập đoàn là 100 triệu USD và thu về 9 triệu USD tiền phí.

Sản phẩm ibox được phát triển bới các chuyên gia thanh toán hàng đầu và được chứng nhận bởi Visa và Master. Đối tác của ibox tại Việt Nam là tổ chức thanh toán đứng đầu là Banknetvn và ngân hàng lớn như: Techcombank.

Techcombank là ngân hàng đối tác cho sản phẩm iboxStart, cung cấp acquiring cho giải pháp mPOS

Tham khảo thêm về ibox tại website: http://www.iboxmpos.com/vietnam/vn/

TRUSTpay:

TRUSTpay Việt Nam được thành lập vào năm 2009, là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp thanh toán trả trước dựa trên NFC, thanh toán qua di động và nền tảng Loyalty dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây. Doanh nghiệp này đã kết nối các hãng điện thoại di động, ngân hàng và các công ty bán lẻ tại Việt Nam để cung cấp thẻ trả trước, thẻ quà tặng và dịch vụ ví di động cho khách hàng của họ.

TRUSTpay đang hợp tác chủ yếu với các công ty, tổ chức như: Sacombank, Eximbank, Viettinbank, CyberSource, VNG, Banknetvn, MK Group, và Wirecard

Tham khảo thêm về TRUSTpay tại website: https://trustcard.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 13,088
  •   Tháng hiện tại 690,670
  •   Tổng lượt truy cập 131,112,755
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music