Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu

Thứ năm - 23/04/2015 12:35
Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu

Sự có mặt của những cốc nước trong bữa tiệc tưởng chừng chỉ là những chi tiết nhỏ nhặt. Tuy nhiên nếu biết cách trang trí cốc nước cho thật xinh xắn thì bữa tiệc của bạn sẽ sinh động hơn.

Nguyên liệu

Để trang trí cốc nước này, bạn cần có:

- Giấy lụa nhiều màu

- Que tre nhỏ

- Dụng cụ: kéo, bấm lỗ, keo dán

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn cắt giấy lụa màu hồng 1 tấm hình chữ nhật dài 21cm x rộng 6cm. Xếp ly dọc theo chiều dài tấm giấy, mỗi ly rộng 0,8cm-1cm. Bạn cắt bo cong tròn một đầu dải giấy vừa xếp ly xong. 

    Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu 1

  • 2

    Tiếp theo, dùng dụng cụ bấm lỗ bấm lỗ tròn nhỏ đầu bo cong tròn của tấm giấy. Tiếp đến, bạn bấm 3 lỗ tròn nhỏ giữa tấm giấy. Sau đó, bấm lỗ tròn nhỏ sát đầu tấm giấy còn lại để luồn que tre.

    Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu 2

  • 3

    Sau đó, bạn luồn que tre vào lỗ tròn nhỏ vừa bấm. Dùng tay kéo nhẹ hai bên mép giấy tạo hình rẽ quạt, phết keo dán lên hai que tre và dán hai mép giấy của rẽ quạt lên que tre là xong.

    Đây chỉ là chiếc quạt giấy để trang trí cốc nước, còn bạn muốn làm quạt giấy bỏ túi thì có thể tham khảo tại:  http://www.lamsao.com/huong-dan-lam-quat-giay-bo-tui-p214a27136.html  

    Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu 3

Thành phẩm

Bây giờ thì bạn chỉ cần cắm que có gắn chiếc quạt giấy lên cốc nước là xong rồi đấy. Việc tự tay làm quạt giấy để trang trí cốc nước sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc trang trí bữa tiệc, lại làm cho bữa tiệc thêm phong phú hơn.

Những chiếc quạt giấy đầy màu sắc đặt trên mỗi cốc nước trên bàn tiệc sẽ giúp mọi người ngon miệng hơn, xua tan cảm giác nhàm chán mà bạn vẫn thường thấy, khi trên bàn tiệc có quá nhiều đồ ăn mà chẳng có vật trang trí nào.

Đây chỉ một trong số rất nhiều cách trang trí cốc nước. Bạn có thể xem thêm cách trang trí cốc hình mặt cười để tặng người mình yêu thương hoặc cách trang trí cốc tuyệt đẹp khác tại đây .

 Trang trí cốc nước xinh xắn với quạt giấy nhiều màu 4

Cách trang trí cốc này thật dễ và đơn giản phải không nào. Và bạn đừng quên khoe thành quả của mình với Lamsao và độc giả nhé.

Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 189
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 9,965
  •   Tháng hiện tại 653,947
  •   Tổng lượt truy cập 130,237,716