Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt"

Thứ ba - 29/12/2015 11:06
Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt" Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt"

Theo phong cách origami, cây thông Noel sẽ được gấp một cách nhanh chóng mà có những góc cạnh rất đẹp. Hãy học ngay cách gấp cây thông này để trang trí nhà đón Giáng sinh nhé!

Nguyên liệu

Origami là nghệ thuật gấp giấy có xuất xứ từ Nhật Bản, người ta sử dụng những hình vuông hoặc hình chữ nhật để gấp thành nhiều hình đẹp. Trong đó, cách gấp cây thông Noel cũng được gấp một cách rất mới lạ và góc cạch rõ ràng. 

Cây thông Noel có thể được làm bằng nhiều cách và nhiều nguyên liệu khác nhau như làm từ len, từ giấy, từ lông vũ...Mỗi cách đều có một đặc trưng riêng, chúng đều làm nên những cây thông trang trí rất lung linh. 

Và hôm nay, chúng tôi hướng dẫn bạn cách gấp cây thông Noel theo phong cách origami cho những tín đồ yêu nghệ thuật gấp giấy này cũng như những bạn thích gấp giấy. 

Hãy cùng bắt tay vào làm cây thông Noel handmade với những nguyên liệu: 

- Giấy gấp cứng

 
  • 1

    Đầu tiên, bạn cắt giấy thành hình tròn, sau đó cắt các cạnh như trong hình, rồi gấp thành 4 tam giác lớn, 4 tam giác nhỏ. Tiếp tục, bạn gấp đều thành 8 tam giác, rồi bạn bấp phần dưới tam giác lên.

    Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt" 1

    Bạn gấp giấy theo hình ảnh
  • 2

    Sau khi bạn gấp chân tam giác lên, bạn cắt chia các tam giác ra, sau đó gấp gọn chúng vào với nhau thì bạn làm thành 4 hình khối đẹp. Sau khi gấp được những hình khối như vậy rồi, bạn làm thật nhiều và úp chúng vào với nhau là được hình cây thông đấy. Bạn làm với nhiều kích thước từ to đến nhỏ và xếp theo thứ tự to nhỏ từ dưới lên nhé! 

    Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt" 2

    Bạn thực hiện cách gấp cây thông Noel theo từng bước trong ảnh
Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành cây thông noel theo phong cách origami thật đơn giản rồi. Cách gấp này rất đơn giản, bạn có thể gấp thành nhiều cây thông nhỏ gắn vào cây thông lớn để trang trí cho ngôi nhà chào đón Giáng sinh nhé! 

Bạn có thể làm với khổ giấy lớn hơn chút để thành cây thông to đặt trên bàn làm việc trang trí cũng rất thú vị đấy! Bạn cũng có thể làm cây thông này để tặng bạn bè và người thân, đảm bảo họ sẽ bất ngờ với món quà này.

>>  Tự làm cây thông Noel từ len 'gửi xen tình cảm'

Cách gấp cây thông Noel phong cách origami "dễ ợt" 3

Một cây thông Noel thật tuyệt và khá chắc chắn để bạn trang trí

Chúc các bạn thành công với cách làm cây thông Noel đơn giản!

Hy vọng với cách gấp cây thông Noel này sẽ giúp bạn có nhiều món quà tặng bạn bè, người thân và giúp bạn thoải mái sau những giây phút làm việc căng thẳng.

>>  Hướng dẫn làm cây thông Noel phát sáng cho nhà chật

>>  Cách làm thiệp Giáng sinh cây thông Noel 3D độc đáo

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 21,973
  •   Tháng hiện tại 821,808
  •   Tổng lượt truy cập 128,440,047