3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp

Thứ ba - 03/02/2015 17:59
3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp

Mùa đông là lúc bà bầu cần chọn những kiểu áo khoác vừa đẹp vừa ấm để mặc bên ngoài. Dưới đây là 3 cách phối đồ với áo khoác để bà bầu luôn tự tin mặc đẹp trong giai đoạn bầu bí.

Trong suốt giai đoạn thai kỳ, hầu hết các bà bầu đều tự ti vì vóc dáng tròn xoe của mình. Nếu như mùa hè các mẹ bầu thỏa sức mặc váy thì mùa đông họ lại loay hoay tìm kiếm những món đồ để vừa mặc đẹp, vừa ấm áp lại hợp với vóc dáng. Để giải tỏa tâm tư này cũng như giúp các bà bầu có thêm kiến thức thời trang mùa đông, thì áo khoác là kiểu trang phục được ứng cử ở vị trí đầu tiên đáp ứng đủ các nhu cầu mặc đẹp, mặc ấm. Chỉ cần một chiếc áo khoác phù hợp, bà bầu đã thật đẹp và sành điệu.

Dưới đây là một số cách mặc áo khoác đẹp mà các bà bầu có thể tham khảo và áp dụng trong việc ăn mặc hàng ngày của mình.

  • 1

    Áo khoác mặc với váy bầu liền

    Trong những ngày mùa đông thì kết hợp áo khoác và váy liền là lựa chọn an toàn nhất cho bà bầu. Nếu như thời tiết quá lạnh, các mẹ bầu chỉ cần thêm một chiếc quần legging, tregging và đôi bốt đế thấp hoặc giầy cao 3 - 5 cm, bạn đã trở thành một bà bầu sành điệu.

    Điểm nhấn cho cách phối hợp này đó là chiếc áo khoác. Và bạn nên chọn những chiếc áo đẹp về chất liệu, bắt mắt về màu sắc. Bản thân chiếc áo khoác đã có sự cuốn hút riêng nên các bà bầu không cần quá chú tâm khi chọn phụ kiện đi kèm.

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 1

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 2

  • 2

    Áo khoác và quân âu/ quần jeans

    Ai bảo khi bầu bí thì không được mặc quần jean nhỉ, bạn nên chọn kiểu quần jean co dãn đa chiều, phù hợp với vóc dáng và đừng quên kết hợp với nó là một chiếc áo khoác thật phong cách. Bí quyết mặc đẹp dành cho các bà bầu đó là chọn áo khoác măng tô hay áo khoác dạ dáng dài, nó sẽ giúp các mẹ bầu phần nào che đi những nhược điểm khi cơ thể bầu bí.

    Áo khoác đi kèm với bộ cánh này nên gọn gàng và có điểm nhấn. Hãy tô điểm cho mình với những chiếc áo có những đường cắt đúp tinh tế hiện đại để nhìn phong cách hơn.

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 3

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 4

  • 3

    Áo khoác cho buổi dạ tiệc

    Đi dự tiệc, bà bầu hãy mặc váy cocktail điệu đà hoặc váy maxi tha thướt với thiết kế cầu kỳ hơn thường ngày. Với váy cocktail, bà bầu nên chọn áo khoác dạ dáng dài hoặc áo da/ áo dạ dáng ngắn sành điệu. Với váy maxi dài bay bổng điệu đà, tốt hơn hết là dùng áo choàng lông ngắn, áo dạ ngắn hoặc khăn choàng sang trọng.

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 5

    3 cách phối đồ với áo khoác giúp bà bầu mặc đẹp 6

    Chọn cho mình những kiểu áo khoác thật đẹp, phù hợp với vóc dáng sẽ giúp các mẹ bầu thoải mái hơn khi mặc đồ. Khéo léo mix áo khoác với những món đồ quen thuộc như váy suông, quần jeans cũng không hề khiến bà bầu cảm thấy khó chịu đúng không nào!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 21,829
  •   Tháng hiện tại 163,567
  •   Tổng lượt truy cập 128,761,745