Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng

Thứ hai - 09/03/2015 18:01
Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng

Hiện một số tỉnh thành trên toàn quốc đã chính thức cháy hàng Titan Q7, đặc biệt tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng.

Sở hữu cấu hình tốt với RAM 2 GB đa luồng, vi xử lý 8 nhân MTK 6592 tốc độ 1,4 GHz, chip đồ họa Mali-450 MP, máy đáp ứng tốt các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng, xử lý tác vụ nhanh ngay cả khi mở nhiều ứng dụng hay chơi game nặng. Titan Q7 chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài đến 64 GB.

Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng 1
Smartphone Titan Q7 của Avatelecom hút khách.

Smartphone này có nhiều tính năng hiện đại như bảo mật vân tay, nhận diện khuôn mặt đến 31 điểm. Điều này giúp người dùng đảm bảo an toàn mọi dữ liệu, thông tin cá nhân và phần mềm trong máy. 

Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng 2
Bảo mật vân tay 10 lớp giúp Titan Q7 bất khả xâm phạm.

Camera của Titan Q7 có độ phân giải 13 megapixel, lấy nét nhanh và chụp ảnh rõ, đẹp. Nhờ tích hợp công nghệ cảm biến cử chỉ, người dùng có thể chụp ảnh từ xa với điện thoại này bằng cách vẫy tay thay vì chạm vào màn hình.

Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng 3
Camera 13 megapixel cho ra những tấm ảnh chất lượng cao.

Titan Q7 hỗ trợ Wi-Fi tốc độ cao (7,2 MB mỗi giây), truy cập Internet nhanh, tải video trong giây lát, tải tràn một trang tin chỉ trong một giây. Ngoài ra, máy cho phép kết nối 4G bằng sim tốc độ cao. Theo kết quả thử nghiệm trên Speedtest, máy download 9 MB mỗi giây và upload 11 MB mỗi giây. 

Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng 4
Nền tảng 4G cải thiện tốc độ kết nối Internet trên Titan Q7.

Tính năng phát hình ảnh, video không dây lên tivi trên máy cũng cải tiến hơn, hạn chế tình trạng hình ảnh bị gián đoạn. Ngoài ra, máy có cảm biến vẫy tay (Gesture Sensing), người dùng chỉ cần phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước điện thoại để tự động chuyển ảnh, lựa chọn bài hát và chụp hình. Bên cạnh đó, bạn có thể gõ 2 lần vào màn hình để mở máy; hay vẽ chữ C để vào camera, chữ V vào đèn pin, các chữ này đều do người dùng tự cài đặt tùy theo nhu cầu.

Titan Q7 hút khách nhờ mức giá phải chăng 5
Titan Q7 tích hợp công nghệ cảm biến cử chỉ hiện đại.

Hiện Titan Q7 giảm từ 5,8 triệu đồng xuống còn 4,3 triệu đồng, kèm thẻ bảo hành chính hãng cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, phần mềm bảo hành trọn đời, lỗi hỏng đổi máy mới trong tuần đầu tiên. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận thêm một gói khuyến mại 1 triệu đồng gồm thẻ nhớ 8 GB, bao da cao cấp có hiển thị giờ, miếng dán màn hình cao cấp và phần mềm bản quyền. Hãng Avatelecom còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, thu tiền tận nhà trên toàn quốc và miễn phí tiền vận chuyển. Độc giả đăng ký qua số hotline 04 8587 8820 hoặc 0965 856 836.

Mọi chi tiết xem tại www.Avataiwan.com hoặc www.Avatelecom.vn .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 1,164
  •   Tháng hiện tại 295,077
  •   Tổng lượt truy cập 128,893,255