Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam

Thứ bảy - 16/01/2016 15:50
Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam

Nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và hệ điều hành đẳng cấp, iPhone luôn có sức sống bền bỉ trên thị trường di động Việt.

Sự đa dạng của thị trường công nghệ, sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mới và các dòng điện thoại giá rẻ vẫn khó có thể làm lu mờ vị thế của iPhone.

Tính đến thời điểm hiện tại, iPhone đời cũ vẫn là đối tượng được các tín đồ công nghệ săn lùng, vì máy mang thiết kế sang trọng, thương hiệu của Apple, đi kèm với cấu hình mạnh, tích hợp với hệ điều hành độc tôn ổn định. Nhiều sản phẩm của Apple đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dùng di động.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 1
iPhone 5S là lựa chọn tốt ở phân khúc tầm trung.

iPhone 3GS từng khiến thị trường smartphone dậy sóng một thời gian dài mà không hề có đối thủ. Đến thời điểm này, iPhone 3GS cũ vẫn được phân khúc thấp lựa chọn với giá bán khoảng 1,5 triệu đồng.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 2
3GS từng là niềm khát khao của các tín đồ công nghệ.

iPhone 4/4S ra mắt thị trường với dấu ấn thiết kế ấn tượng, trang bị màn hình Retina cao cấp đã nâng smartphone lên một tầm mới. Vào thời điểm 2012, việc sở hữu iPhone 4/4S trở thành niềm khát khao của giới trẻ. Đến thời điểm này, iPhone 4S cũ vẫn được phân khúc bình dân lựa chọn với giá bán hơn 2 triệu đồng.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 3
iPhone 4/4S là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế công nghệ.

Đáng kể đến nhất là dòng sản phẩm iPhone 5/5S, một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam. Vào năm 2014, Apple và iOS đã trở thành câu chuyện hàng ngày được đề cập tới trên mọi diễn đàn.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 4
iPhone 5S với phụ kiện fullbox.

Việc sở hữu màn hình 4 inch độ phân giải 640 x 1136 pixels, cho mật độ điểm ảnh lớn 326 ppi, cùng cảm ứng điện dung LED - backlit IPS LCD, công nghệ IGZO giúp iPhone 5S mang đến những hình ảnh sắc nét, mịn màng và nịnh mắt. Nhờ vậy, Apple nhanh chóng giành lại được thị phần smartphone vốn bị các ông lớn của Android chiếm lĩnh thời điểm đó.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 5

Các ưu điểm vượt trội giúp iPhone 5S luôn được ưu ái là sở hữu chipset Apple A7, Dual core cho tốc độ xung nhịp đạt 1,3 Ghz, kiến trúc 64-bit, chip đồ họa PowerVR G6430, dung lượng RAM 1 GB, hệ điều hành iOS 7 có thể nâng cấp lên iOS 9. Cấu hình này được tính toán rất kỹ lưỡng, khi vừa mang lại nguồn sức mạnh cho thiết bị, vừa đảm bảo thời lượng pin luôn ổn định.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 6

Camera 8 MP có khả năng tự động lấy nét, dual-LED flash, camera phụ 1,2 MP, 720p 30fps, nhận diện khuôn mặt, FaceTime và dung lượng pin 1.560 mAh cho 40 giờ phát nhạc là những ưu điểm không thể bỏ qua trên iPhone 5S.

Sức sống của iPhone đời cũ tại thị trường Việt Nam 7

Mức giá bán được niêm yết cho iPhone 5S thời điểm hiện tại là 5,59 triệu đồng. Trong tầm giá này, rất khó tìm thấy một sản phẩm có thiết kế sang trọng, cấu hình tốt như iPhone 5S.

Đức Huy Mobile - cửa hàng phân phối các sản phẩm của Apple đang chào bán iPhone 5S cũ Like New mới hơn 99% với mức giá tốt 5,59 triệu đồng, cùng các chế độ bảo hành ưu việt, bao test một đổi một cho cả nguồn và màn hình trong thời gian 30 ngày, thời hạn bảo hành 6 tháng. Chính sách hậu mãi nổi bật và cơ hội mua trả góp lãi suất thấp với chỉ 3 triệu đồng và thủ tục trong 15 phút.

Địa chỉ mua hàng: 187A đường 3/2, phường 11, quận 10, TP HCM (Đối diện nhà hát Hoà Bình)

Thông tin sản phẩm: http://www.duchuymobile.com/iphone/iphone-5s

Điện thoại: 08.66.74.5555 - 0904.620.620

Website: www.duchuymobile.com

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 18,965
  •   Tháng hiện tại 191,488
  •   Tổng lượt truy cập 128,789,666