Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng

Thứ tư - 03/06/2015 09:19
Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng

Được biết đến là dòng máy có thiết kế đẹp, cấu hình cao với mức giá thấp hơn thị trường 30%, hai smartphone Racer HERO và HERO 2 đang được người dùng quan tâm.

Racer HERO

Không còn xa lạ với nhiều người, thiết kế nguyên khối khiến cho Racer HERO có được kiểu dáng sang trọng hơn so với các model cùng tầm giá. Sự ọp ẹp thường thấy đã được thay thế bởi vỏ kim loại chắc chắn và mức độ hoàn thiện tốt ở thành phẩm.

HERO sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý Mediatek 8 nhân 1,4 GHz, đồ họa Mali-450MP4 dễ dàng xử lý các ứng dụng nặng nhất hiện nay, cho tốc độ ưu việt hơn nhiều máy cùng tầm giá trên thị trường chỉ dùng chip 2 nhân. Pin HERO là loại Li-Polymer 2.100 mAh công nghệ mới 2015 nên giúp thân máy mỏng mà vẫn đủ sử dụng nghe gọi, nhắn tin, giải trí trung bình 1-2 ngày.

Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng 1
Racer HERO có mức giá giảm chỉ còn 3 triệu đồng, khá ấn tượng trong phân khúc dưới 4 triệu đồng.

Màn hình của HERO sử dụng tấm nền IPS độ phân giải HD, cho người xem trải nghiệm màu sắc tốt ở nhiều góc nhìn. Kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp chịu va đập và hạn chế tối đa trầy xước trên bề mặt.

Hãng đã giảm giá HERO còn 3 triệu, mức giá được cho là đủ hấp dẫn để cạnh tranh với bất kỳ sản phẩm nào cùng phân khúc.

HERO 2

So với Racer HERO, HERO 2 không khác biệt nhiều về cấu hình. Tuy nhiên, hãng có cải tiến camera sau 14 MP tích hợp thêm nhiều chế độ chụp ảnh thông minh. Đèn flash thấu kính quang học sáng mạnh, camera phụ 5 MP góc rộng hơn giúp người dùng có thể trải nghiệm và ghi lại mọi khoảnh khắc nhanh chóng với thao tác dễ dàng, hoàn toàn tự động.

Điện thoại có viền nhôm bo tròn sang trọng theo xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đây cũng là kiểu thiết kế thường thấy trên các dòng máy cao cấp. Khung máy gắn liền màn hình và được bảo vệ bởi lớp nhựa polycarbonate. Viền máy làm bằng nhôm anode phủ oxit chống xước, sơn chân không bền đẹp, mỏng nhẹ và chắc chắn.

Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng 2
HERO 2 cho người dùng thêm một lựa chọn về kiểu dáng và những nâng cấp cấu hình đáng giá.

Máy sử dụng pin Li-Polymer 2.100 mAh vừa gọn gàng thời trang, dễ tháo rời, vừa đảm bảo giúp hoạt động bền bỉ suốt ngày dài. Khe thẻ nhớ hỗ trợ đến 64 GB và 2 SIM cỡ micro và mini cho người dùng lựa chọn phù hợp.

Trong chương trình ưu đãi, so với giá cũ gần 4 triệu của HERO 2, hãng đưa ra mức giảm chỉ còn 3,39 triệu đồng.

Ưu đãi đặc biệt dịp hè

Định hướng giá thấp hơn thị trường 30% là nỗ lực của hãng nhằm thu hút khách hàng. Trước đây, nếu được ưu đãi 1,2-1,5 triệu đồng khi mua 2 dòng máy trên thì hiện tại với giá khuyến mại này, người mua sẽ được lãi tới gần 2 triệu đồng so với các máy tương đương khác trên thị trường.

Smartphone lõi 8 nguyên khối giá 3 triệu đồng 3
Hoạt động tài trợ SEA Games 28 kết hợp ưu đãi là một động thái tích cực nhằm xây dựng hình ảnh, thu hút người dùng của hãng ROVI.

ROVI cũng là nhà tài trợ cho đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 28. Tổng trị giá đợt ưu đãi của ROVI lên tới gần 3 tỷ đồng với số lượng máy hạn chế và đang được bán ra nhanh chóng. Để cập nhật thông tin và theo dõi số lượng máy còn lại trên website ROVI, bạn đọc có thể truy cập tại đây để xem thêm chi tiết.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 27,004
  •   Tháng hiện tại 738,412
  •   Tổng lượt truy cập 130,322,181