Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30%

Thứ năm - 23/04/2015 03:17
Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30% Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30%

Smartphone mới nhất của thương hiệu Việt ROVI thu hút sự quan tâm của người dùng. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về sản phẩm được tung ra, ngay cả tên gọi cũng vẫn là bí mật.

Website ROVI đã lộ diện hình ảnh smartphone của thương hiệu này. Chỉ hé lộ khoảng một phần ba thân máy nhưng thông tin này đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong cuối tuần qua, hotline của công ty tiếp nhận hơn 50 cuộc gọi hỏi về sản phẩm mới sẽ ra mắt vào 21/4. 

Anh Phan Thanh Hoài, nhân viên phòng chăm sóc khách hàng cho biết: “Hiện nay, công ty chưa tiết lộ nhiều thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, do đã có hình ảnh, nhiều người tò mò gọi để hỏi về cấu hình và giá bán".

Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30% 1
Website ROVI giới thiệu smartphone mới sẽ ra mắt ngày 21/4.

Tại các showroom, nhiều người đã tới đăng ký nhận quà tặng tri ân trước khi ra mắt sản phẩm. Nói về sự kiện này, anh Phạm Xuân Dũng (Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Mình dùng Racer INNO, máy ổn định và được tặng thêm một tháng bảo hành nữa nên cảm thấy yên tâm. Giờ mình đang tò mò sản phẩm mới. Mức giá thấp hơn thị trường 30% khá hấp dẫn, để xem liệu thiết kế viền nhôm bo tròn đẹp như vậy thì cấu hình sẽ như nào".

Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30% 2
Những ngày gần đây, nhiều khách hàng gọi điện và tới showroom hỏi thông tin sản phẩm mới.

Chị Lê Thị Ngọc Quyên, quản lý showroom 281A Khâm Thiên cho biết: “Những ngày gần đây, khách hàng gọi điện tới cửa hàng rất nhiều, chủ yếu là khách hàng cũ để hỏi về cách đăng ký lấy suất ưu đãi tri ân của hãng. Sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 21/4. Tổng giá trị quà tặng mà mỗi khách được nhận là voucher 300.000 đồng và một tháng bảo hành tặng thêm”.

Thương hiệu ROVI đã hoàn tất các thủ tục đăng ký bản quyền được bảo hộ bởi Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Cũng trong lần ra mắt đầu tiên của thương hiệu Việt này, smartphone mới sẽ được giảm giá đến 300.000 đồng cho những khách hàng mới, với điều kiện đăng ký mua trước sản phẩm trên website.

Smartphone ROVI hút người dùng nhờ giá thấp hơn 30% 3
Biểu tượng rồng việt của hãng ROVI sẽ xuất hiện trên các sản phẩm smartphone của hãng.

Tất cả sản phẩm của ROVI đều do Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng kiểm định. Smartphone mới kế thừa những ưu điểm từ các mẫu máy hãng đã tung ra thị trường trước đây. Tuy chưa có nhiều thông tin, người dùng vẫn rất quan tâm đến sự thay đổi đáng mong đợi này. Độc giả có thể nhấn vào đây để cập nhật tin tức nhanh nhất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 69
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 66
 
  •   Hôm nay 4,249
  •   Tháng hiện tại 470,962
  •   Tổng lượt truy cập 130,054,731