Sếp HTC chê Samsung ‘chẳng có gì ngoài lợi nhuận’

Thứ tư - 11/03/2015 13:01
Sếp HTC chê Samsung ‘chẳng có gì ngoài lợi nhuận’ Sếp HTC chê Samsung ‘chẳng có gì ngoài lợi nhuận’

Theo vị giám đốc marketing mới của HTC, Samsung là một thương hiệu lớn nhưng họ không tạo ra một sự kết nối về cảm xúc giữa thiết bị và người dùng.

Sếp HTC chê Samsung ‘chẳng có gì ngoài lợi nhuận’ 1

HTC và Samsung đều cho ra mắt những sản phẩm bom tấn tại triển lãm MWC vừa qua. Trong khi Samsung ra quân rầm rộ với bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge, HTC tiếp tục nâng cấp dòng sản phẩm One với chiếc One M9.

Trong một động thái được xem là khơi mào cho cuộc chiến với đối thủ sừng sỏ, Idris Mootee - Giám đốc Marketing mới của HTC đã có những phát biểu mang tính đụng chạm. Theo ông, Samsung là một “thương hiệu lớn” nhưng “chẳng có gì sáng giá ngoại trừ lợi nhuận”. Lý do được ông đưa ra cho phát biểu của mình là gã khổng lồ Hàn Quốc luôn thất bại trong việc tạo ra sự kết nối về cảm xúc giữa thiết bị của họ và người dùng.

Trong khi đó, Apple đã “quá thành công” xét trên phương diện này, theo Mootee. Vị lãnh đạo cao cấp của HTC cho biết, HTC cũng sẽ đi theo chiến lược tương tự với chiếc One M9.

Bên cạnh Samsung, Mootee cũng không quên chỉ trích Xiaomi - hãng công nghệ mới nổi từ Trung Quốc. “Nhiều người nói về Xiaomi nhưng chúng tôi không coi họ là đối thủ. Tôi không nghĩ Xiaomi sẽ bán smartphone tại Mỹ bởi hàng triệu lý do. Tất cả chúng ta đều biết. Tôi nghĩ, các sản phẩm của họ có dòng đời quá ngắn”, Moote cho hay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 39
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 34
 
  •   Hôm nay 2,558
  •   Tháng hiện tại 2,558
  •   Tổng lượt truy cập 129,586,327