Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony

Chủ nhật - 07/06/2015 20:58
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony

Sony Cyber-shot KW1 sở hữu camera tự sướng độ phân giải 19 megapixel, có thể xoay ngược 180 độ. Máy tích hợp đầy đủ kết nối như Wi-Fi, NFC.

Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 1
Sony Cyber-Shot KW1 ra mắt tháng 8/2014. Máy không có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là một chiếc KW1 trưng bày tại một cửa hàng Sony Center thuộc Đài Bắc (Đài Loan). Model này ra mắt hướng đến đối tượng người dùng nữ với kiểu dáng của một lọ nước hoa. Sở dĩ máy có thiết kế này là bởi trong năm ngoái, thị trường Trung Quốc, Đài Loan và một số nước châu Á rộ lên trào lưu dùng vỏ ốp điện thoại hình lọ nước hoa Chanel.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 2
KW1 có thiết kế tinh tế đúng đặc trưng Sony. Phía mặt trước, máy dùng màn hình OLED kích thước 3,3 inch. KW1 có 4 phiên bản màu sắc. Đây là chiếc màu vàng hồng.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 3
Phía trên, người dùng có một cụm camera cực lớn, độ phân giải 19,2 megapixel, ống kính 21 mm f2.0. Camera này có thể xoay ngược 180 độ để chụp như một máy ảnh compact thông thường. Máy cũng có khả năng quay video Full HD. Camera này dùng đèn flash LED.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 4
Máy có mặt lưng hơi cong, viền vát nhẹ tạo cảm giác cầm thoải mái như một chiếc smartphone cỡ nhỏ. Cạnh phải của máy là nơi đặt nút nguồn và nút chụp hình cứng.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 5
Cạnh trái là vị trí của khe cắm thẻ nhớ, chip NFC. Máy trang bị đầy đủ kết nối NFC hay Wi-Fi để kết nối hoặc chia sẻ hình ảnh với thiết bị khác.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 6
Tại Đài Loan, máy có giá xấp xỉ 850 USD. Mặc dù có thiết kế đẹp, lạ mắt nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra gần 1.000 USD cho một món đồ chơi như thế này.
Cận cảnh máy ảnh tự sướng hình lọ nước hoa từ Sony 7
Qua trải nghiệm nhanh, camera của KW1 cho khả năng chụp ấn tượng. Tốc độ chụp của máy không nhanh nhưng hình ảnh sáng và trung thực. Máy cũng tích hợp sẵn nhiều giải pháp chụp selfie như bộ đếm thời gian chụp, chỉnh sửa làm đẹp gương mặt...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 21,741
  •   Tháng hiện tại 81,774
  •   Tổng lượt truy cập 130,503,859