4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4

Thứ hai - 15/06/2015 00:25
4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4

Đi kèm với phần cứng tốt, Xperia C4 còn có nhiều tính năng phần mềm độc đáo và mới mẻ mà người dùng khó tìm thể thấy trên các mẫu máy khác.

Khác với năm ngoái, những chiếc smartphone Xperia tầm trung và thấp của Sony đều được định giá tốt. Xperia E4 vừa bán ra đã lọt top bán chạy của một hệ thống bán hàng lớn, đạt tới hàng chục nghìn đơn đặt trước trên toàn quốc. Mới đây nhất là Xperia C4, dù chỉ thông báo về mức giá nhưng cũng trở thành một trong những mẫu smartphone được quan tâm nhất nhờ nhiều lý do.

4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 1

Thiết kế gọn gàng, khác biệt

Không như Xperia M4 Aqua, Xperia C4 có thiết kế bo tròn, các cạnh viền được thu gọn. Đây là model có tỷ lệ diện tích màn hình so với thân máy cao nhất của Sony, khoảng gần 72%, ngang ngửa với một số mẫu như Xperia ZL hay ZL2. Điều này sẽ giúp người dùng cầm và thao tác dễ hơn trên màn hình 5,5 inch mà không phải với ngón tay quá nhiều. 

Ngoài ra, Xperia C4 có vài điểm nhấn khác biệt giúp máy nổi bật hơn như camera trước lớn kèm đèn flash LED. Trong khi đó, Xperia M4 Aqua khá giống với Xperia Z3 và dễ khiến người ta nhầm lẫn dù trông model này đẹp và sang hơn so với Xperia C4.

Màn hình Full HD 

Đây là yếu tố giúp Xperia C4 ghi điểm trong mắt người dùng. Với độ phân giải Full HD, tấm nền IPS chất lượng cao kích thước 5,5 inch kèm theo những công nghệ màn hình độc quyền của Sony như Bravia Engine 2 và chế độ sống động, Xperia C4 sẽ mang lại trải nghiệm gần giống với các flagship Z3 hay Z3+.

4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 2

Màn hình của C4 có màu sắc, độ chi tiết và góc nhìn tốt, không bị ám xanh hay vàng quá nhiều. Đối với những người dùng yêu thích xem phim, ảnh trên điện thoại, Xperia C4 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Cấu hình cao, hiệu năng tốt

Nhiều người dùng tỏ ra không mấy thiện cảm đối với chip xử lý đến từ MediaTek, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng hãng này đã và đang chứng minh được khả năng của mình trên thị trường. 

Con chip MT6752 có trong Xperia C4 là một ví dụ. Chỉ là chip dành cho phân khúc tầm trung nhưng hiệu năng của nó cao hơn nhiều so với Snapdragon 615, trong khi lại tiết kiệm pin tốt hơn và không toả nhiều nhiệt.

4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 3

Bộ nhớ RAM của Xperia C4 là 2 GB, kèm với khả năng quản lý RAM mới của Sony sẽ giúp máy không còn gặp hiện tượng tràn RAM. Điều này khiến trải nghiệm của người dùng khó bị ảnh hưởng bởi lag giật hay ứng dụng dừng đột ngột.

Xperia C4 chỉ có một phiên bản bộ nhớ 16 GB duy nhất. Do đó, người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc không thể cài đặt được nhiều ứng dụng hay game nặng nữa. Máy cũng có đi kèm khe cắm thẻ nhớ để chứa nhạc và phim, rất thuận tiện trên các thiết bị tầm trung và thấp vốn không được ưu ái nhiều về khoản này.

Camera trước chất lượng cao

Đây là điểm nhấn lớn nhất mà Sony muốn quảng bá. Cũng như Xperia C3 của năm ngoái, camera trước của C4 có độ phân giải 5 MP, góc rộng, cảm biến Exmor R thu sáng tốt hơn và đèn flash LED nhẹ giúp việc selfie trong đêm trở nên dễ dàng hơn.

4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 4

Đi kèm với phần cứng tốt, máy còn sở hữu nhiều tính năng phần mềm độc đáo và mới mẻ mà người dùng khó tìm thấy trên các mẫu máy khác. Đầu tiên là chế độ AR Mask cho phép bạn ghép mặt của người khác hoặc thậm chí là động vật để chụp ảnh và quay video vui nhộn. Chế độ style portrait cũng có nhiều điểm mới, giao diện dễ dùng hơn và hiệu ứng đẹp hơn, mượt mà hơn và chuẩn xác hơn trước rất nhiều.

4 ưu điểm nổi bật của Xperia C4 5

CellphoneS đang có chương trình mua Xperia C4 với giá 7,19 triệu đồng kèm quà tặng hấp dẫn cho khách đặt hàng trước.

- SIM 3G MobiFone trị giá 400.000 đồng

- Loa di động Remax RM-X2 trị giá 790.000 đồng

- Gậy selfie trị giá 290.000 đồng

- Thẻ nhớ Toshiba microSD HC 32 GB trị giá 549.000 đồng

- Khách hàng mua trả góp được nhận các ưu đãi tương tự

Ngày hàng về dự kiến: 15/6.

Khi mua Xperia C4 Dual tại CellphoneS bạn sẽ được:

- Đổi mới trong 15 ngày hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng

- Hỗ trợ trả góp, bảo hành rơi vỡ theo gói S-Diamond (giá trị 419.000 đồng cho máy Xperia C4 Dual)

Chi tiết chương trình khách hàng có thể xem  tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 31,871
  •   Tháng hiện tại 251,648
  •   Tổng lượt truy cập 130,673,733