3 điểm cộng của Huawei G7 Plus

Thứ bảy - 16/01/2016 15:01
3 điểm cộng của Huawei G7 Plus 3 điểm cộng của Huawei G7 Plus

Smartphone chuyên chụp ảnh mới nhất của Huawei được giới công nghệ chú ý và thu hút người dùng trẻ.

G7 Plus nhận nhiều đánh giá tính cực về thiết kế lẫn tính năng.

Thao tác nhanh chóng

Nằm ở mặt lưng G7 Plus là nút cảm biến vân tay 360 độ nhạy đến 94%, giúp người dùng mở khóa nhanh chóng trong vòng 0,5 giây. Ngoài ra, người dùng có thể thao tác nhiều thứ mà không cần chạm vào màn hình cảm ứng. Ví dụ như chạm và giữ để chụp ảnh, trả lời cuộc gọi, điều chỉnh báo thức; hay vuốt nhẹ để mở thông báo và chạm hai lần để xóa thông báo. Công nghệ cảm biến vân tay cũng hỗ trợ bảo mật tốt hơn, người dùng yên tâm về vấn đề an toàn thông tin cá nhân, không e ngại bị người lạ mở điện thoại.

3 điểm cộng của Huawei G7 Plus 1
Cảm biến vân tay ở mặt lưng hỗ trợ thao tác nhanh chóng.

Thiết kế kim loại sang trọng

Không chỉ là thiết bị liên lạc, smartphone còn là phụ kiện thể hiện cá tính của người dùng. Nắm bắt thị hiếu này, Huawei đầu tư thiết kế cho G7 Plus bằng cách sử dụng kim loại cao cấp. Mặt lưng của máy nhìn sang trọng khi đã xử lý qua công nghệ phun cát và quá trình gia công tỉ mỉ. Thiết kế kim loại nguyên khối của model này mang lại cảm giác chắc chắn, nhưng vẫn toát lên phong cách tinh tế nhờ những đường cong trau chuốt trên phần thân. Điện thoại còn được trang bị màn hình cong 2.5D đi kèm mặt kính cường lực chống trầy xước.

Camera linh hoạt

Huawei đặc biệt chăm chút cho camera của G7 Plus. Thay vì hỗ trợ cảm biến 3 màu RGB như nhiều điện thoại khác, model sử dụng cảm biến 4 màu RGBW, bù sáng tốt hơn và cân bằng trắng cho hình ảnh sáng rõ mà không bị lóa. Bên cạnh đó, tính năng chống rung quang học (OIS) thường thấy trên các sản phẩm cao cấp cũng được trang bị trên G7 Plus, hỗ trợ tốt cho người dùng mới chụp hoặc khi chụp vật thể chuyển động nhanh, đảm bảo không bỏ lỡ khoảnh khắc nào.

3 điểm cộng của Huawei G7 Plus 2
Cảm biến 4 màu RGBW trên Huawei G7 Plus giúp bù sáng tốt hơn.

G7 Plus tích hợp nhiều công cụ sửa ảnh thông minh kèm bộ lọc màu sắc đa dạng, nhờ vậy người dùng dễ dàng thực hiện giai đoạn hậu kỳ ảnh. Các thao tác gắn dấu chìm, tự tạo điểm nhấn… đều trở nên đơn giản hơn, chỉ cần chọn công cụ trong phần chỉnh sửa và áp dụng.

3 điểm cộng của Huawei G7 Plus 3
Một bức ảnh dự thi nổi bật trong cuộc thi "Sống trọn khoảnh khắc".

Với tinh thần lưu giữ những phút giây quý giá trong cuộc sống, Huawei tổ chức cuộc thi “Sống trọn khoảnh khắc” và thu hút đông đảo người tham gia. Cuộc thi bao gồm 4 chủ đề chính: ảnh món ngon, ảnh đường phố, ảnh selfie và ảnh thể hiện kỹ năng chinh phục ánh sáng. Sau 4 tuần diễn ra trên fanpage, “Sống trọn khoảnh khắc” có 4.300 bài dự thi và sắp hé lộ kết quả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 223
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 221
 
  •   Hôm nay 16,159
  •   Tháng hiện tại 188,682
  •   Tổng lượt truy cập 128,786,860