Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra.

Thứ năm - 20/04/2017 09:58
Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra. Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra.

Viện thẩm mỹ Lavender đã chính thức cho ra mắt công nghệ Mela Extra tích hợp 3 liệu trình trị nám, đánh bật 80% nám, ngăn ngừa tái phát, mang đến cơ hội thoát nám lâu năm cho nhiều chị em.

Lavender ra mắt phiên bản nám 2017 hàng đầu Hoa Kỳ

Là địa chỉ được ưa chuộng trong lĩnh vực điều trị nám tại Việt Nam, hơn 11 năm qua Viện thẩm mỹ Lavender không ngừng cập nhật những công nghệ đặc trị nám tân tiến thế giới, giúp hàng triệu phái đẹp Việt như ca sĩ Thu Minh, diễn viên Quỳnh Hoa cùng nhiều doanh nhân và chính khách... thoát nám vĩnh viễn, sở hữu làn da trắng hồng, căng mịn.

Mới đây, Lavender đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất… trở thành hệ thống làm đẹp được lựa chọn chuyển giao công nghệ nám Mela Extra từ Hoa Kỳ. Sự kiện này đã nâng tầm thương hiệu trị nám của Lavender đồng thời mở ra cơ hội trải nghiệm công nghệ nám tân tiến ngay tại Việt Nam cho nhiều chị em.

Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra. 1

Công nghệ nám mới Mela Extra tại Viện thẩm mỹ Lavender hút nhiều phái đẹp đến trải nghiệm. Khám phá chi tiết tại đây

Ngay khi ra mắt, Mela Extra đã thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm. Lý giải sức hút, Tiến sĩ Alex - chuyên gia da liễu tại Viện thẩm mỹ Lavender cho biết: “Mela Extra là công nghệ nám mới từ Hoa Kỳ có thể giảm tới 80% nám, được chúng tôi thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến khách hàng, thực hiện nhẹ nhàng, thời gian trị liệu ngắn chị em có thể trang điểm ngay sau từng buổi, rất phù hợp với những người bận rộn”.

Ca sĩ Thu Minh - khách hàng đầu tiên trải nghiệm Mela Extra chia sẻ: “Sau sinh mặt tôi nổi nhiều nám, tàn nhang, thường xuyên make up đậm mà vẫn không giấu được khuyết điểm. Khi biết đến Mela Extra tôi khá băn khoăn không biết công nghệ nám mới tại Viện thẩm mỹ Lavender có tốt không vì bản thân đã chữa trị nám bằng nhiều phương pháp mà không hiệu quả. Nhưng sau 3 buổi trị liệu đầu tiên tôi đã thấy các gốc nám mờ dần, da không bị khô và đau rát, tôi rất hài lòng”.

Mela Extra - đánh bật gốc 80% nám, ngăn ngừa tái phát

Mela Extra - Công nghệ trị nám Hoa Kỳ 2017 không chỉ được lòng phái đẹp mà còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao bởi những cải tiến đột phá về công nghệ và kết quả xóa nám tới 80%, không tái phát.

Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra. 2

Mela Extra tích hợp 3 liệu trình trị nám, giúp đánh bật tận gốc mọi loại nám cứng đầu

Tiến sĩ Alex - người có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu cho biết: “Các phương pháp sử dụng đơn thuần năng lượng Laser chỉ có thể phá vỡ hắc tố melanin chứ không có khả năng tiêu diệt tận gốc các chân nám, đặc biệt là nám hỗn hợp ăn sâu trong lớp hạ bì. Đây là nguyên nhân nám dễ dàng tái phát, làn da bị bào mòn trở nên mỏng và yếu”

Khác biệt hoàn toàn, công nghệ Mela Extra tại Thẩm mỹ viện Lavender ngoài ứng dụng năng lượng Laser với 2 bước sóng kép 1064 và 532nm còn tích hợp thêm hai liệu trình là cấy tế bào tươi Bio Cell, và ánh sáng sinh học Bio Light giúp xóa sổ tận gốc 80% nám sau 1 liệu trình, làn da trắng sáng, khỏe mạnh và căng mịn, duy trì kết quả lâu bền.

Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ trị dứt điểm nám Mela Extra. 3

Doanh nhân Hoàng Quyên sạch 80% nám, trẻ trung rạng rỡ hơn sau trị liệu với Mela Extra

Là người bị nám hơn 10 năm nay doanh nhân Hoàng Quyên chia sẻ: “Vốn kỹ tính nên nghe con gái giới thiệu phương pháp trị nám mới tôi khá lưỡng lự không biết công nghệ trị nám này tại viện thẩm mỹ lavender có tốt không? có an toàn không? Sau khi tìm hiểu và tham khảo ý kiến chuyên gia tôi quyết định thực hiện luôn, may mắn là tôi rất hợp và chưa hết liệu trình tôi đã sạch 80% nám”.

Doanh nhân Thu Giang cũng thử nhiều phương pháp chữa nám, kết hợp “trong uống ngoài bôi’ nhưng vẫn bất thành. Cô chia sẻ: “Bị nám lâu năm nên tôi cũng chịu khó tìm tòi nhiều cách trị nám khác nhau. Nghe nói Lavender có công nghệ nám mới điều trị trực tiếp bởi chuyên gia của Hoa Kỳ tôi phải đến trải nghiệm ngay. Sau 5 buổi tôi đã có lời giải đáp cho thắc mắc trị nám với chuyên gia nước ngoài có tốt không?”

Mela Extra với những điểm đột phá về công nghệ và hiệu quả xóa nám tới 80% trở thành phương pháp trị nám lý tưởng giúp phái đẹp Việt thoát nám, tự tin với khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ. Liên hệ hotline 090 230 8888 để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi 10 triệu khi đăng ký dịch vụ từ ngày 10/4 đến 1/5.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

Tổng đài tư vấn: 090 230 8888

Website: vienthammylavender.com

Facebook: Vienthammylavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999

Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 29,206
  •   Tháng hiện tại 874,917
  •   Tổng lượt truy cập 128,493,156