Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà

Thứ năm - 21/04/2016 18:20
Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà

Không cần phải tốn tiền ra tiệm, chị em có thể tận dụng một số đồ dùng hàng ngày để tạo cho mình mẫu nail cực đẹp và độc.

Harper Beckham đáng yêu không thể tả nổi khi đi làm nail

Vẽ nail cực thời trang với bộ cảm xúc trên mạng xã hội

Trổ tài tự làm nail cho tay xinh chàng mê mẩn

Những mẫu nail cô dâu 2016 nàng nhìn là muốn cưới

Chị em phụ nữ luôn muốn thay đổi những mẫu nail mới độc đáo hơn để rũ bỏ đi sự nhàm chán, cũ kĩ hàng ngày. Hãy trang bị cho tay xinh bằng những mẫu vẽ đẹp tuyệt vời mà chẳng tốn một xu và tốn thời gian ra tiệm. Mùa hè này, hãy tự tin tay trong tay cùng chàng với mẫu nail đẹp lung linh mà chỉ mình nàng có. 

Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 1 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 2Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 3

Với một chiếc bàn chải đánh răng đã qua sử dụng bạn đã có thể tận dụng để tạo ra mẫu nail đẹp tuyệt này. Hãy tô một lớp móng nền màu trắng sau đó dùng bạn chải đánh răng chấm vào sơn móng, rồi tiếp tục chấm nhẹ nhàng lên móng tay. Bạn có thể phối màu sắc theo những gam mà bạn yêu thích. Hiệu ứng sắc đẹp ấn tượng này khẳng định sức sáng tạo và khéo léo của bạn.

Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 1 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 2Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 6

Móng tay dứa thật nổi bật và thật ấn tượng cho mùa hè sôi động. Mẫu nail này dành tặng cho những cô nàng trẻ trung, cá tính và thích thể hiện phong cách riêng của mình.

Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 1 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 2Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 9

Một hình trái tim cực dễ thương và đáng yêu nữa sẽ hiện diện trên đôi tay ngọc ngà của nàng. Dùng kéo cắt một hình trái tim trên miếng băng dính sau đó dính lên móng tay, cho sơn móng lên miếng xốp mỏng rồi chấm lên phần băng dính. Bạn bóc miếng băng dính ra và tận hưởng vẻ đẹp tuyệt của tác phẩm nail tự chế. 

Chúc bạn thành công với mẫu nail tự chế tại nhà!

Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 10 Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 11 Cập nhật 6 mẫu nail mới nhất cho mùa noel năm nay Cập nhật những mẫu nail đáng yêu và dễ vẽ cho mùa giáng sinh sắp đến.
Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 12 Mưu sinh nghề nail của người Việt trên đất Mỹ Mới đó cũng đã gần 20 năm gắn bó với nghề làm nail, tôi nhận ra rằng đây là một công việc không hề dễ dàng đối với cộng đồng người...
Tự chế 3 mẫu nail cực đẹp chơi hè ngay tại nhà 13 7 mẫu nail đẹp lung linh bạn tự làm không cần ra tiệm Không cần dụng cụ quá cầu kì nhưng bạn vẫn có thể tự sáng tạo cho mình những mẫu nail đẹp như làm ở tiệm.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 32,166
  •   Tháng hiện tại 182,415
  •   Tổng lượt truy cập 130,604,500