Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống

Thứ năm - 19/03/2015 11:44
Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống

Thời tiết là một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên thô ráp, sần sùi và thiếu độ ẩm.

Trong giai đoạn giao mùa, nắng mưa thất thường, nếu không biết cách chăm sóc, bảo vệ da đúng cách, melanin dưới da sẽ nhanh chóng tích tụ và hình thành nám.

Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống 1

Để cải thiện tình trạng sạm, nám da, đòi hỏi bạn phải biết được nguyên nhân gây nám và mức độ ăn sâu, lan rộng. Theo nhận định của các bác sĩ da liễu, nếu phát hiện da có dấu hiệu bị nám, việc đầu tiên là đến chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bạn nên tránh tình trạng để lâu nám sẽ ăn sâu vào lớp biểu bì và lan rộng ra các vùng da khác, khiến việc điều trị khó khăn và phức tạp hơn, nếu không chữa trị đúng cách, nám sạm, tàn nhang có thể tồn tại vĩnh viễn.

Các nhà khoa học Đức đã nguyên cứu, ứng dụng thành công công nghệ đặc trị nám hiệu quả bằng Silic tảo sống. Đây là giải pháp loại bỏ tận gốc chân nám, đồng thời kích thích collagen phục hồi, tái tạo, phát triển, nuôi dưỡng làn da sáng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong, từ đó ngăn ngừa khả năng tái phát của nám.

Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống 2

'Phép màu' từ Silic tảo sống

Với những tinh thể li ti từ Silic tảo sống có tác dụng tìm kiếm, thâm nhập sâu vào tận lớp hạ bì để phá vỡ lớp cấu trúc tế bào cũ yếu hoặc lớp tế bào sừng hóa, tiêu diệt triệt để hắc sắc tố melanin, thổi bay các đốm nâu sạm. Đồng thời, với tác động từ Slic tảo sống sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen, tế bào mới được tái tạo giúp quá trình phân giải sắc tố diễn ra nhanh hơn, các vết sạm nám được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài việc tiêu hủy nhanh các sắc tố melanin, Silic tảo sống còn có tác dụng tăng sinh collagen, elastin giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, ngăn ngừa sự tái phát của nám.

Bác sĩ Thu Sương (Viện thẩm mỹ Khơ Thị) nhận định: “Việc điều trị triệt để tình trạng nám và tàn nhang không chỉ giúp chị em đẹp, tự tin hơn mà còn giúp ngăn ngừa việc tái phát thâm nám. Trước khi điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn về kiến thức nội tiết tố cũng như chế độ sinh hoạt, chăm sóc da hợp lý, để duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da".

Trị nám mùa hanh khô bằng Silic tảo sống 3

Khách hàng thay đổi làn da trước và sau khi điều trị da nám, tàn nhang bằng Silic tảo sống. Thông tin chi tiết xem thêm  tại đây .

Chương trình Happy Women’s Week

Khơ Thị tổ chức chương trình Happy Women’s Week - tuần lễ ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp như sau: giảm 25% khi mua một gói liệu trình điều trị, giảm ngay 35% khi mua gói thứ 2, áp dụng tại chi nhánh 92 Sương Nguyệt Ánh, quận 1; giảm từ 20%, 30% đến 40% lần lượt khi mua từ 4, 6 đến 10 lần trị liệu, áp dụng tại chi nhánh 170 Trần Hưng Đạo và Cần Thơ; tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Thời gian áp dụng từ 16/03 đến 22/3. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website:  www.thammyvienkhothi.com .
Facebook:  https://www.facebook.com/spakhothi .

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 80
 
  •   Hôm nay 26,561
  •   Tháng hiện tại 920,239
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,478