Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm

Thứ bảy - 23/07/2016 13:32
Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm

Những đám mụn ẩn dưới da sẽ được trị sạch bằng mướp đắng chỉ với 4 bước đơn giản sau đây.

Trị mụn, làm trắng da cấp tốc bằng mặt nạ bột trà xanh

Trị mụn ẩn tận gốc chỉ với 10 ngàn đồng

Làm trắng da, trị mụn bọc với dầu gấc siêu hiệu quả

Trị mụn ở mông cực hiệu quả chỉ với lá mồng tơi

Trị mụn ẩn dưới da rất khó bởi nó thường mọc dưới da. Theo những kinh nghiệm làm đẹp được chị em phụ nữ chia sẻ thì có rất nhiều cách trị sạch mụn ẩn. Tuy nhiên, không phải cách trị mụn nào cũng an toàn và hiệu quả ngay tức thì.

Trị mụn ẩn bằng mướp đắng chỉ cần áp dụng 4 bước đơn giản sẽ giúp chị em trị nhanh và sạch những đám mụn đáng ghét mà không cần đến các liệu trình tại spa hay mỹ phẩm đắt tiền.

Trước tiên, cần chuẩn bị nguyên liệu trị mụn bao gồm: 1 quả mướp đắng, máy xay sinh tố, bát thủy tinh và bông tẩy trang.

Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 1 Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 2Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 3

Bước 1: Rửa sạch mướp đắng, cắt thành từng khúc nhỏ dài, bỏ lõi. Sau đó, ngâm trong muỗi loãng khoảng 30 phút. Rửa lại bằng nước sạch.

Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 1 Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 2Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 6

Bước 2: Xay nhuyễn mướp đắng, rồi tách nước và bã riêng, bã được cho vào bát thủy tinh.

Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 1 Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 2Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 9

Bước 3: Rửa mặt thật sạch với nước khoáng thiên nhiên. Sau khi rửa mặt dùng bông tẩy trang thấm nước mướp đắng lên khắp mặt và thấm kĩ vào vùng da bị mụn. Thực hiện khoảng 5 – 6 lần rồi rửa mặt thật sạch với nước khoáng thiên nhiên.

Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 1 Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 2Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 12

Bước 4: Đắp bã mướp đắng lên toàn mặt và nằm thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện hàng ngày những đám mụn ẩn sẽ trồi lên bề mặt da và dần biến mất. Nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ có thể áp dụng thêm liệu pháp xông hơi trước bước 3. 

Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 13 Trị mụn trứng cá cấp tốc chỉ bằng 2 loại lá Nỗi lo về mụn trứng cá sẽ bị thổi bay chỉ bằng 2 loại lá có sẵn trong vườn.
Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 14 Mẹo giúp chị em phòng ngừa và trị mụn ngày Tết Tết là dịp chị em rất dễ nổi mụn. Do vậy, bạn cần biết cách phòng tránh từ trước để không bị mụn làm phiền.
Trị mụn ẩn dưới da bằng loại quả này rất lành và tiết kiệm 15 3 loại mặt nạ vừa trị mụn vừa dưỡng trắng da Hãy áp dụng ngay 3 phương pháp làm mặt nạ tại nhà vừa giúp bạn gái trị sạch mụn và dưỡng da trắng mịn để tự tin đón Tết.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 19,178
  •   Tháng hiện tại 912,856
  •   Tổng lượt truy cập 128,531,095