Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo

Thứ hai - 16/03/2015 10:03
Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo

Công nghệ hủy mỡ Pharaon Lipo cải tiến 2015 mang lại hiệu quả cao, an toàn, có kết quả chỉ sau một lần điều trị.

Béo bụng, mỡ thừa tích tụ theo từng mảng cứng đầu tại một số vùng trên cơ thể là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với kinh nghiệm hơn 30 năm, quy trình khép kín, an toàn, vô trùng cùng đội ngũ bác sĩ chuyên về phẫu thuật tạo hình đã tạo được niềm tin, sự yên tâm cho khách hàng khi muốn giảm mỡ, giảm béo. Bên cạnh đó, công nghệ Pharaon Lipo với phiên bản cải tiến, nhiều ưu điểm vừa được áp dụng tại đây cũng mang lại hiệu quả trị liệu cao.

Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo 1

Pharaon Lipo được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là giải pháp hiệu quả trong việc điều trị giảm mỡ. Các chuyên gia cho biết, với thiết kế thông minh, trang bị năng lượng laser tiên tiến, Pharaon Lipo là công cụ có thể đánh bật mỡ cứng, mỡ tảng, ở các vị trí như bụng, hông, lưng, eo, đùi, bắp tay, bắp chân, đầu gối, vùng nách, nọng cằm, vùng xung quanh mắt cá chân.

Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo 2

Hủy mỡ bằng Pharaon Lipo không đơn thuần chỉ là phá hủy, hóa lỏng và đưa mỡ ra ngoài. Bên cạnh đó, công nghệ còn trang bị năng lượng tạo khung, tạo eo 3 chiều giúp cơ thể theo form chuẩn. Laser làm săn chắc cơ, co rút da thừa. Nhờ đó, ngay sau khi đạt được số đo như ý muốn, cũng là lúc khách hàng cảm thấy hài lòng với hiệu quả láng mịn, bằng phẳng vùng da sau thực hiện.

Thọn gọn cơ thể bằng Pharaon Lipo 3

Quy trình hủy mỡ bằng Pharaon Lipo diễn ra êm ái, nhanh chóng trong vòng 45 đến 60 phút bởi bàn tay chuyên nghiệp của các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ  Á Âu . Đây là liệu pháp không xâm lấn, không phẫu thuật, an toàn nên chị em có thể làm việc và hoạt động bình thường ngay sau điều trị. Liên hệ hotline 0906 82 70 70 - 0902 400 269 để được tư vấn.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Website: http://benhvienthammyaau.vn
Facebook: BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 9,199
  •   Tháng hiện tại 653,181
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,950