Siêu mẫu Victoria"s Secret hướng dẫn bài tập giữ vóc dáng

Thứ tư - 05/11/2014 08:41
Siêu mẫu Victoria"s Secret hướng dẫn bài tập giữ vóc dáng Siêu mẫu Victoria"s Secret hướng dẫn bài tập giữ vóc dáng

Phương pháp Ballet Beautiful làm săn chắc da, tạo sự dẻo dai từ các bước di chuyển nhẹ nhàng, đều đặn khoảng 10 phút mỗi ngày.

Huấn luyện viên Mary Helen Bowers hướng dẫn siêu mẫu Candice Swanepoel thực hiện bài tập hàng ngày, tác động lên hầu hết các cơ, giúp duy trì cơ thể săn chắc và cân đối. Mary Helen Bowers sáng tạo ra phương pháp luyện tập Ballet Beautiful, áp dụng các động tác ballet vào bài tập.

Ưu điểm của cách tập này là giúp đốt cháy calo, tác động đến các cơ bắp ít hoạt động và duy trì sự dẻo dai. Càng sát đến ngày show diễn lớn nhất năm của Victoria's Secret diễn ra, Candice Swanepoel càng tăng cường tập luyện. Mỗi ngày, cô sẽ tập khoảng 2 giờ, đều đặn 6 ngày một tuần với phương pháp Ballet Beautiful. Bên cạnh đó, cô còn chú ý cắt giảm lượng ăn, chăm sóc mái tóc và làn da.

Siêu mẫu Victoria"s Secret hướng dẫn bài tập giữ vóc dáng 1

Candice Swanepoel hướng dẫn các động tác đơn giản của Ballet Beautiful. Ảnh: Stylist.

Mary Helen Bowers chia sẻ: "Các nguyên tắc tập luyện Ballet Beautiful được áp dụng tương tự như trong múa ba lê cổ điển. Khi tập, bạn sẽ dùng nhiều đến cơ bụng. Đó là nơi kiểm soát mọi động tác vì nguyên tắc của balê là tất cả mọi thứ phải xuất phát từ trung tâm. Các cơ bắp ít hoạt động sẽ có cơ hội vận động, đó là lý do vì sao nó đốt cháy nhiều năng lượng. Việc khởi động các cơ bắp vốn nằm im khiến cơ thể thay đổi nhiều. Các người mẫu cũng như vũ công chuyên nghiệp, đều phải hết sức cẩn thận khi tập luyện bởi nó dễ làm thay đổi hoàn toàn vóc dáng cơ thể".

Theo Mary, với phương pháp này, nếu bạn có thể tập luyện thường xuyên bốn ngày một tuần, duy trì khoảng 6 đến 12 tháng, cơ thể sẽ trở nên khỏe mạnh, tăng khả năng chịu đựng.

Bài tập giữ dáng của Candice Swanepoel
Thùy Liên

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 19
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 21,705
  •   Tháng hiện tại 733,113
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,882