Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris

Thứ tư - 27/09/2017 15:20
Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris

Cái tên được dư luận quan tâm nhất trong thời gian gần đây đã có màn "lột xác" đầy bất ngờ tại kinh đô thời trang thế giới.

Phạm Hương khoe hình mặc đồ tập thon gọn, dập tắt tin đồn tăng cân

"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" sở hữu đồ hiệu "nhiều như núi"

"Búp bê trắng toát" siêu sexy mọi đàn ông Thái Lan đều khao khát

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 1

Ca sĩ Maya

"Cuộc chiến" mạng xã hội vẫn còn chưa được dập tắt giữa Maya và Tâm Tít, bà mẹ một con lại tiếp tục được người hâm mộ đưa lên bàn cân "mổ xẻ" chuyện ăn mặc dị khi cô xuất hiện tại Paris Fashion Week. Nếu cần yếu tố gây chú ý thì có lẽ Maya đã thành công vì cô thu hút rất nhiều ánh mắt của các tay săn ảnh đường phố tại sự kiện. Tuy nhiên, xét về khía cạnh thời trang, cô thực sự chưa đủ "tinh tế"?

Được biết, để có được diện mạo này, cô nàng đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn để tậu những món đồ hiệu đắt giá, như: mũ vành rộng handmade bởi một làng nghề tại Pháp có giá 5000€ (khoảng 134 triệu đồng) , jacket 10640€ (270 triệu đồng) và giá quần flowers pants 2500€ (67 triệu đồng).

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 2

Tổng set đồ có giá gần nửa tỷ của Maya

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 3

Cô thu hút những tay săn ảnh trên đường phố

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 4

"Maya là một người đẹp sắc sảo và Kye có xem qua những trang phục cô mặc trước đó. Thực sự rất phù hợp và tinh tế. Nhưng với set trang phục này thì có lẽ Maya đã tham "thể hiện". Từng item trên set trang phục cứ thi nhau "thể hiện" dẫn đến một sự rối rắm về thị giác. Với Maya, cô ấy may mắn sở hữu một nét đẹp sắc sảo cá tính, đậm nét thời trang nên trong phần trang phục, Kye nghĩ nên tiết chế để mọi thứ hỗ trợ "tôn vinh" chứ không phải "lấn lướt" cô ấy" - Stylist Kye Nguyễn nói.

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 5

Stylist Kye Nguyễn

Stylist Louis Đặng đã có những nhận định khách quan trên phương diện thời trang: "Cá nhân Louis thấy bộ đồ của Maya đang hơi thừa thãi chi tiết, những đường nếp bèo nhún của chiếc quần hoàn toàn không bổ trợ gì cho phần áo cá tính bên trên. Giá như Maya chọ một chiếc quần jeans xanh ống rộng hoặc chân váy chữ A dáng dài bằng chất liệu da hoặc da lộn màu nâu thì bộ đồ sẽ hoàn hảo hơn nhiều".

Anh cũng nói thêm, mỗi người có một con mắt nhìn nhận khác nhau, có thể ý đồ của NTK hoặc stylist muốn tạo điểm nhấn đặc biệt, gây chú ý cho bộ trang phục khi Maya đứng giữa đường phố Paris khi mà có quá nhiều cá tính thời trang nổi bật trên khắp thế giới hội ngộ tại đây. Vì thế ý kiến của anh như một lời khuyên để set đồ đẹp và vừa mắt, có phần an toàn.

Sau lùm xùm với Tâm Tít, Maya thừa "lồng lộn", thiếu tinh tế ở Paris 6

Styist Louis Đặng 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 27,494
  •   Tháng hiện tại 921,172
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,411