Nghệ sĩ trang điểm biến thành các nhân vật Disney

Thứ bảy - 04/04/2015 11:56
Nghệ sĩ trang điểm biến thành các nhân vật Disney Nghệ sĩ trang điểm biến thành các nhân vật Disney

Promise Phan chia sẻ các video hướng dẫn cách trang điểm để có vẻ ngoài giống công chúa tóc mây Rapunzel hay nàng Elsa của "Frozen".

Promise Tamang Phan là nghệ sĩ trang điểm, ngôi sao YouTube người Mỹ gốc Nepal. Cô cũng là chị dâu của chuyên gia trang điểm gốc Việt Michelle Phan . Promise nổi tiếng với việc hóa thân thành các ngôi sao Angelina Jolie, Michael Jackson... Bên cạnh đó, cô còn tạo hàng loạt video dạy cách trang điểm theo phong cách của các công chúa trong hoạt hình Disney.

Nghệ sĩ trang điểm biến thành các nhân vật Disney 1

Promise Phan hóa thành công chúa Jasmine trong phim " Aladdin và cây đèn thần" (trái) và công chúa Elsa trong phim "Frozen".

Những nhân vật mà Promise Phan từng bắt chước gồm Elsa và Anna trong phim Frozen, công chúa tóc mây Rapunzel trong phim Tangled, nàng Esmeralda trong Thằng gù nhà thờ Đức Bà, Alice trong Alice in Wonderland... Ngoài việc trang điểm, Promise cũng tự tạo các bộ tóc giả hoặc các trang phục giống nhân vật mà cô hóa thân.

Kênh YouTube chia sẻ các video trang điểm của Promise Phan nổi tiếng từ năm 2009, tới nay đã có hơn 400 triệu lượt xem và hơn 2 triệu người đăng ký theo dõi.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 24,857
  •   Tháng hiện tại 84,890
  •   Tổng lượt truy cập 130,506,975