Nâng mũi 4D, tạo cằm V line không phẫu thuật

Thứ năm - 06/11/2014 12:04
Nâng mũi 4D, tạo cằm V line không phẫu thuật Nâng mũi 4D, tạo cằm V line không phẫu thuật

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật là cách giúp bạn hạn chế rủi ro và biến chứng, đồng thời tạo nên một dáng mũi, dáng cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có thể giúp bạn thực hiện phương pháp nâng mũi 4D, cằm V-line với độ dài, độ cao, kích thước, hình dáng phù hợp với đường nét gương mặt và đẹp tự nhiên. Dưới đây là 3 yếu tố giúp Á Âu làm nên sự thành công này.

Nâng mũi 4D, tạo cằm V line không phẫu thuật 1

Địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động: khách hàng nên yêu cầu được xem các giấy tờ liên quan để chắc chắn lựa chọn địa chỉ an toàn đã được kiểm định. Bệnh viên thẩm mỹ Á Âu là đơn vị thẩm mỹ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với điều kiện phòng khám và điều trị đạt chuẩn 5 sao, các bước thăm khám, xét nghiệm và chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn của bộ Y tế giúp khách hàng an tâm khi thực hiện các ca nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật.

Công nghệ phẫu thuật nâng mũi: công nghệ nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới đã được chuyển giao tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, giúp tạo ra dáng mũi, cằm đẹp hài hòa theo 4 góc nhìn, cân đối theo từng gương mặt mà không đau, không phẫu thuật, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chất làm đầy filler ứng dụng trong công nghệ nâng mũi 4D, tạo cằm V-line có xuất xứ từ Mỹ có thời gian duy trì hiệu quả lên đến 5 năm, được FDA chứng nhận an toàn và đã được sử dụng hơn 10 năm trên thế giới.

Nâng mũi 4D, tạo cằm V line không phẫu thuật 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy ứng dụng công nghệ nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật.

Đội ngũ y bác sĩ: điểm khác biệt của công nghệ nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật là chiếc mũi, dáng cằm sau khi hoàn thành có chiều dài, kích thước, độ cao, từng góc cạnh của chiếc mũi, cằm tương xứng và hài hòa với tổng thể gương mặt. Do đó, kỹ thuật nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ có kinh nghiệm, được đào tạo và có chứng chỉ về sử dụng chất tạo hình mũi 4D. Bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí thực hiện, liều lượng thực hiện phù hợp từng người cụ thể, độ sâu mũi tiêm bao nhiêu để đạt được kết quả an toàn và hiệu quả. Tất cả những ca nâng mũi 4D, tạo cằm Vline thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đều được xử lý bởi bác sĩ có tay nghề cao, có đủ bằng cấp, chứng chỉ và được tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới.

Công nghệ nâng mũi 4D, tạo cằm V-line không phẫu thuật tại Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, người nổi tiếng lựa chọn. 99% khách hàng hài lòng với kết quả đạt được, người nhìn không thể phát hiện ra chiếc mũi, chiếc cằm đã qua chỉnh sửa nhờ kích thước, hình dáng cân xứng, hài hòa với tổng thể gương mặt giúp tạo nên vẻ đẹp tỏa sáng, riêng biệt.

Thông tin liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.
Website: http://benhvienthammyaau.vn
Facebook: http://facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 21,894
  •   Tháng hiện tại 733,302
  •   Tổng lượt truy cập 130,317,071