Mẹo tái sinh làn da đón xuân

Thứ hai - 19/01/2015 11:53
Mẹo tái sinh làn da đón xuân Mẹo tái sinh làn da đón xuân

Trị liệu SkinGym là phương pháp phù hợp để tái sinh làn da đón xuân. Đây là dịch vụ chăm sóc và trị liệu da bằng laser kết hợp ánh sáng tại PPP Laser Clinic Việt Nam.

Mùa xuân về, tất cả mọi thứ dường như tất bật và hối hả hơn. Thời điểm này là lúc làn da của bạn có nhiều biểu diện khô và sạm đi nhiều. Làm sao để có làn da đẹp đón xuân về với bộn bề công việc cuối năm là mối quan tâm của nhiều người.

Trong khi khí hậu phía Bắc lạnh khiến da khô khốc thì cái nắng khó chịu trong miền Nam làm cho da đen sạm. Đặc biệt, trong những dịp xuân về, công việc bận rộn hơn khiến bạn hay xao lãng việc chăm sóc da mỗi ngày như dưỡng ẩm da, dùng kem chống nắng, che chắn cho làn da… càng khiến tình trạng này trở nên tồi tệ hơn.

Mẹo tái sinh làn da đón xuân 1

Tình trạng uống không đủ nước, ngủ không đủ giấc, cùng sự căng thẳng vì các gánh nặng công việc phải giải quyết trước Tết cũng là những tác nhân tác động xấu lên làn da.

Vì vậy, tái sinh làn da dịp cuối năm là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, việc làm đẹp cấp tốc không đúng cách và không đúng theo chỉ định của y khoa có thể gây ra những biến chứng như bùng phát mụn hoặc dị ứng da dịp Tết.

Mẹo tái sinh làn da đón xuân 2

Bạn nên có chế độ chăm sóc da đúng cách trong đó cần chú ý khâu giữ ẩm, nhất là với những người sống ở vùng miền có thời tiết lạnh. Da cần được cung cấp nước đầy đủ thì mới mịn màng, trang điểm mới đẹp. Việc giữ ẩm còn giúp da giảm đi các triệu chứng khô căng, tróc vảy hoặc ngứa. Bên cạnh đó, dù bạn đang ở xứ lạnh hay miền nóng, bạn nên nhớ việc bảo vệ da trước cái nắng. Thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra nắng, lưu ý thoa lại sau 2 giờ hoặc khi xuống nước, đổ mồ hôi nhiều.

Trị liệu SkinGym là phương pháp phù hợp để tái sinh làn da đón xuân. Đây là dịch vụ chăm sóc và trị liệu da bằng laser kết hợp ánh sáng, có xuất xứ từ Singapore. Dịch vụ này được áp dụng tại PPP Laser Clinic Việt Nam.

Mẹo tái sinh làn da đón xuân 3

Làn da đẹp trước tiên phải là làn da khỏe mạnh.

Với Skin Gym, bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình trị liệu laser. Da sẽ không gặp phải các tác dụng phụ như: tấy đỏ, da sạm hay bị bong tróc, nổi mẩn... Sau điều trị, bạn có quay lại cuộc sống bình thường với làn da tươi tắn và khỏe mạnh và không phải sử dụng kết hợp thêm kem bôi hay thuốc uống hỗ trợ nào. Thời gian để có làn da hết mụn chỉ mất từ 5-7 phút cho một lần điều trị và có thể trị liệu mỗi ngày. Việc chăm sóc da và trị liệu da đón Tết là cần thiết và nên thực hiện liên tục.

Nếu đang băn khoăn về mụn, phiền muộn về nám, điều trị tàn nhang, lỗ chân lông to hay đơn thuần chỉ mong muốn có làn da đẹp và rạng rỡ hơn dịp xuân, bạn có thể trải nghiệm công nghệ PPP Laser Clinic.

Liên hệ: PPP Laser Clinic

Tư vấn và đặt lịch hẹn qua tổng đài: 09 333 48 333 – 012 333 48 333.
Website: http://ppp.com.vn .
Facebook: https://www.facebook.com/ppp.com.vn

(Nguồn: PPP Laser Clinic Việt Nam)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 3,664
  •   Tháng hiện tại 115,697
  •   Tổng lượt truy cập 128,713,875