Lợi ích khi triệt lông vào mùa đông

Thứ ba - 27/01/2015 09:26
Lợi ích khi triệt lông vào mùa đông Lợi ích khi triệt lông vào mùa đông

Việc lựa chọn thời điểm thực hiện triệt lông là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả của trị liệu.

Mùa hè thường được các chị em lựa chọn cho việc triệt lông để có thể diện váy ngắn, quần short hoặc bikini. Tuy nhiên, thực tế mùa đông mới là thời điểm phù hợp để triệt lông vĩnh viễn hiệu quả vì những lý do sau:

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời - Triệt lông vào mùa hè khiến bạn phải tốn nhiều công sức bảo vệ da trước những tác động của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Vào mùa đông, bạn sẽ không phải lo lắng về điều này bởi hầu như không có nắng. Ngoài ra, làn da cũng được bảo vệ bởi nhiều lớp trang phục.

Xóa tan nỗi lo viêm nang lông - Vào mùa đông, ma sát do mặc quần áo ấm, bó sát sẽ khiến cho chiều sợi lông bị lộn xộn. Ngoài ra, với tiết trời hanh khiến da thường bị khô, có nhiều tế bào chết, bề mặt da bị sừng hóa. Hai yếu tố này dễ tạo điều kiện gây nên tình trạng viêm nang lông. Triệt lông vào thời điểm này giúp bạn vừa loại bỏ được lông, vừa thoát khỏi nỗi lo viêm nang lông.

Chăm sóc làn da tốt nhất - Thời tiết mùa đông khiến làn da nhăn nheo và lão hóa rất nhanh. Tuy nhiên, nếu triệt lông vào thời điểm này thì không những bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo về lông mà còn được chăm sóc, trẻ hóa da nếu như sử dụng những công nghệ tiên tiến. Đặc biệt, nếu lựa chọn triệt lông ngay từ bây giờ, bạn sẽ có một làn da sáng mịn để rạng rỡ vui xuân đón Tết và có thể bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Aileen là dòng máy laser đời mới với công nghệ ND Yag laser Long Pulse công suất cao cho kết quả triệt lông hiệu quả dài lâu. Tia Laser xung dài có thể thâm nhập sâu bên trong lỗ chân lông tận 6mm giúp đốt cháy nang lông tiêu triệt để những sợi lông không mong muốn, vừa không xâm lấn tới da, không gây tổn thương.

Công nghệ có thể đáp ứng với mọi tình trạng nhiều lông và mọi vùng khác trên cơ thể, triệt hết lông và không lo xuất hiện ngược trở lại. Đồng thời, công nghệ giúp chăm sóc da toàn diện với độ an toàn cao và không có tác dụng phụ. Spot size đến 15 mm rút ngắn thời gian điều trị so với các đời máy triệt lông trước đó.

Lợi ích khi triệt lông vào mùa đông 1

Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là nơi đi đầu về công nghệ triệt lông chân bằng Laser Aileen tại Việt Nam. 98% người dùng liệu pháp triệt lông bằng laser Aileen đều có kết quả cao. Cùng với công nghệ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ tại JW, khách hàng sẽ được thăm khám chẩn đoán chính xác và có phác đồ điều trị hiệu quả mang lại kết quả cao. Cụ thể, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu chuyên nghiệp; phác đồ điều trị chuyên biệt tại Spa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phù hợp với từng tình trạng của bệnh nhân.

Lợi ích khi triệt lông vào mùa đông 2

Nhân dịp cuối năm, Spa thẩm mỹ Hàn Quốc JW mang đến chương trình tri ân với nhiều ưu đãi cho liệu trình trọn gói đối với những dịch vụ trị giá từ 10 triệu đồng trở lên như: trẻ hóa da: nâng cơ mặt, căng da, căng da không phẫu thuật kết hợp với RF; triệt lông mép, mặt, nách…; làm săn chắc cơ thể: nọng cằm, mặt, bụng, cánh tay, đùi…; điều trị da: nám, mụn, rỗ, thâm, giãn tĩnh mạch… Bạn sẽ được giảm ngay 30% cùng cơ hội sở hữu voucher trị giá lên tới 2 triệu đồng dành cho dịch vụ chăm sóc da như: chăm sóc da mụn, nám… Chi tiết xem tại đây

Liên hệ: Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6656 2222. Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222.
Website:  Thammyhanquoc.vn  và  Koreaplastic.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 39,934
  •   Tháng hiện tại 885,645
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,884