Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW

Thứ sáu - 17/11/2017 14:04
Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW

Đây là một trong những sự kiện được mong chờ nhất năm bởi người đến tham dự không những được chứng kiến sự thay đổi của nhân vật thật, mà còn có cơ hội được phẫu thuật hoàn toàn miễn phí.

10 gương mặt dưới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng về sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ. Tại sự kiện Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2017, họ đã sẵn sàng có mặt để chia sẻ về sự thay đổi của mình.

1. Biên đạo múa Lan Nhi

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 1

Diễn viên mua Lan Nhi từng sở hữu vẻ ngoài khó nhìn vì hàm hô. Tình trạng hô của cô khá nặng và kèm theo cười hở lợi. Chính vì khuyết điểm hàm hô này là rào cả lớn trên bước đường sự nghiệp của cô.

Sau khi phẫu thuật hàm hô, Lan Nhi trở nên xinh đẹp hơn và đạt vô số thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Xem loạt ảnh các hotgirl đã thay đổi như thế nào nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây

2. Diễn viên Trang Phi

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 2

Xem hình trước và sau khi nâng ngực của diễn viên Trang Phi tại đây để thấy sự thay đổi

Trang Phi là một diễn viên quen thuộc của điện ảnh Việt. Tuy cô có lối diễn xuất tự nhiên, thu hút. Tuy nhiên, cô nàng luôn mang trong mình ước muốn đột phá hình ảnh, từ đó Trang Phi quyết định thực hiện nâng ngực bằng túi Nano Chip Demi.

Sau phẫu thuật, người đẹp Trang Phi trở nên vô cùng quyến rũ và dần khẳng định bản thân trên con đường điện ảnh.

3. Ca sĩ Thuỳ Dương

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 3

Ấn tượng qua vai diễn mẹ trong MV Nỗi buồn mẹ tôi, ca sĩ Thuỳ Dương chiếm được thiện cảm với khán giả nhờ giọng hát truyền cảm. Thế nhưng, công chúng chưa thực sự ưu ái cô vì khuyết điểm hàm hô.

Qua tìm hiểu, nữ ca sĩ đã tìm đến JW để cải thiện diện mạo của mình. Ca phẫu thuật hàm hô thành công, cô đã dần lấy lại sự tự tin và thành công hơn trong sự nghiệp ca hát của mình.

4. Thầy giáo Vũ Đình Thục

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 4

Học vấn và nghị lực tốt nhưng Vũ Đình Thục lại trên mình khuyết điểm hàm móm nặng, kèm theo phát âm không chuẩn đành tạm gác lại giấc mơ làm “người đưa đò qua sông”.

Thế nhưng, tình yêu chân thành của cô gái trẻ Ngô Thu Thảo dành cho anh đã vượt qua mọi rào cản. Họ đã cùng nhau đi tìm lại ước mơ cho Thục khi đến cầu cứu tại JW. Ca đại phẫu thuật diễn ra thành công, ngoại hình Thục đã có sự thay đổi đến ngỡ ngàng, có được công việc ổn định và có 1 người vợ luôn hết lòng bên cạnh.

5. Cô gái trẻ Khánh Tâm

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 5

Khánh Tâm là cô gái trẻ vừa qua tuổi 20, cô có hoài bão lớn nhưng vốn xuất thân nghèo khó tại Tiền Giang. Vì khuyết điểm hàm hô nặng, cô đành tạm gác lại giấc mơ đang còn dang dở ấy.

Rồi một ngày, Khánh Tâm biết đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc qua chương trình “chia nụ cười – sẻ cảm thông”, cô nàng đã đánh liều gửi tâm thư mong được bệnh viện hỗ trợ. Cuối cùng, ước nguyện của cô đã được thực hiện. Khánh Tâm bây giờ thật xinh đẹp, công việc ổn định.

6. Bà chủ nhỏ Kim Anh

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 6

Từ lâu, cô gái trẻ Kim Anh 22 tuổi sống tại Bình Thuận, luôn mong muốn sở hữu khuôn mặt xinh xắn để có thể khởi nghiệp nghề kinh doanh mỹ phẩm. Thế nhưng, khuyết điểm hô như tấm rào cản vô hình khiến cô không thể tự tin thực hiện mơ ước.

Kim Anh cùng chồng quyết định đến TP. Hồ Chí Minh để thực hiện phẫu thuật hàm hô mà giấu không cho gia đình biết. Sau ca phẫu thuật, Kim Anh đã trở nên xinh đẹp khiến cả gia đình ngỡ ngàng. Ước mơ kinh doanh mỹ phẩm của cô đã trở thành hiện thực.

7. Tuyền Cáo

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 7

Sở hữu khuôn mặt hình dáng V Line tự nhiên, xinh xắn. Thế nhưng, đôi mắt một mí lại là điểm khiến cô gái trẻ Tuyền Cáo không hài lòng nhất trên gương mặt của mình. Với tính cách năng động, yêu thích làm đẹp, Tuyền Cáo đã lặn lội từ vùng quê Ninh Bình xa xôi vào TP. Hồ Chí Minh tìm Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thực hiện dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên giúp cô gái này tự tin khoe cá tính của mình.

8. Cô lễ tân 9X Hồng Anh

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 8

Hồng Anh thường bị bạn bè trêu ghẹo là cô gái “Hambuger” vì gương mặt lệch kết hợp hàm móm và răng lộn xộn. Chỉ vì khuyết điểm ngoại hình luôn khiến cô sống thu mình lại.

Như một con chim non muốn tung trời sải biển, Hồng Anh đã quyết tâm thay đổi ngoại hình, vùng vẫy tuổi trẻ. Và sự kỳ vọng của cô đã được đền đáp bằng một diện mạo “mới toanh”, xinh đẹp đến không ngờ.

9. Người phụ nữ nghiện kem trộn - cô Kim Phụng

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 9

Cô Kim Phụng tìm đến Vip Beauty Center JW trong tình trạng da mặt bị hỏng nặng với các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang, khiến gương mặt cô trông già và kém sắc. Chỉ sau một thời gian ngắn điều trị tại JW, giờ đây, cô Phụng đã sở hữu làn da mịn màng, đều màu, tươi trẻ dù đã ở độ tuổi ngoài 40.

10. Đại gia đất cảng Hải Phòng – Anh Văn Trung

Lộ diện 10 gương mặt tại đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW 10

Anh Văn Trung bị tình trạng mất răng cả hàm, ảnh hưởng rất lớn đến ăn uống và thẩm mỹ. Quá trình cấy ghép Implant thành công giúp anh tự tin với hàm răng mới, việc ăn uống đã trở nên dễ dàng hơn trước.

Đại hội vinh danh người đẹp thẩm mỹ JW- sự kiện được mong chờ nhất trong năm, cơ hội được phẫu thuật hoàn toàn miễn phí. Vé mời và quà Miễn phí nhận tại đây

Các giải thưởng trong sự kiện:

- 3 giải phẫu thuật thẩm mỹ ngực túi Nano Chip trị giá 300 triệu đồng

- 1 giải phẫu thuật hàm hô móm trị giá 100 triệu đồng

- 2 giải nâng mũi S Line trị giá 140 triệu đồng

- 1 giải thẩm mỹ mắt trị giá 15 triệu đồng

- 1 giải thẩm mỹ treo chân mày nội soi 4X trị giá 60 triệu đồng

- 1 giải cấy ghép Implant trị giá 30 triệu đồng

- 2 giải phun xăm collagen trị giá 10 triệu đồng

- 1 giải trẻ hóa da toàn diện trị giá 20 triệu đồng    

- 30 phần quà trị giá 2 triệu

- Giảm 20% chi phí dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc và điều trị da

Và hàng trăm phần quà miễn phí cho tất cả khách hàng đến tham dự.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 24,649
  •   Tháng hiện tại 975,517
  •   Tổng lượt truy cập 128,593,756