Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh

Thứ hai - 25/09/2017 10:43
Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh

Tôi là Liên – người phụ nữ 30 tuổi đang viết lên cuốn hồi kí về cuộc đời mình. Người ta thường nói khi đã trải qua hết thảy những vấp ngã và tổn thương ai cũng sẽ nhìn cuộc đời một cách an yên hơn...Chợt nhận ra rằng hạnh phúc với người phụ nữ được định nghĩa đơn giản, đó là được “sống đẹp” một cách đúng nghĩa!

Ngày...tháng...năm...

Tôi – cô nhân viên công sở, vẫn đi làm với thời gian biểu chẳng bao giờ thay đổi, mọi thứ đều hời hợt y như cái cảm giác “ế” có xu thế của chính bản thân tôi. Và rồi tôi gặp anh, anh là Vinh - trưởng phòng kinh doanh, một người đàn ông 28 tuổi chững chạc, phong độ đủ để đem lại cho người phụ nữ cảm giác an toàn, ấm áp. Tôi yêu anh từ những điều giản dị, bình thường nhất như thế. Sau 4 năm đồng hành, tôi và anh quyết định kết hôn. Hạnh phúc cuối cùng cũng tới với chúng tôi bằng một đám cưới nhỏ xinh diễn ra dưới sự chia chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp.

Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh 1

Nhìn bên ngoài ai cũng mừng cho hạnh phúc của vợ chồng tôi (ảnh minh họa)

Ngày...tháng...năm...

Chỉ ít tháng sau tôi biết mình mang thai. Những tháng đầu của thai kỳ, thân hình tôi chưa có gì thay đổi. Sang tháng tiếp theo tôi thèm ăn nhiều hơn thân hình tôi trở nên mập mạp, những nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn thấy đói nhiều hơn vào buổi đêm với cân nặng khó kiểm soát. Anh đang phấn đấu cho đợt xét duyệt thăng chức nên công việc cũng khác bận bịu, về nhà cũng ít hơn. Rồi tôi sinh con, anh đi công tác nhiều hơn, giờ anh đi làm về cũng là lúc mẹ con tôi đã ngủ. Chúng tôi không còn nói chuyện nhiều như trước. Anh “yêu” tôi một cách nhanh chóng và vội vàng, hay về trễ hơn.

Ngày...tháng...năm

Mái ấm ấy vẫn thật bình yên, cho tới khi tôi nghe được tin trời giáng từ một chị bạn ở công ty. Tôi tới gặp chị tưởng rằng sẽ được trò chuyện hàn huyên thật lâu nhưng hôm ấy lại là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi nghe được từ người chị của mình một tin thật buồn, chồng tôi có bồ. Suy sụp, đầu óc trống rỗng, tôi không thể tin rằng một người chồng tốt như anh đang lừa dối vợ mình.

Vào facebook, zalo trên điện thoại của anh khá dễ để tôi nhận biết được đâu là người con gái anh đang quen lén lút. Anh khen cô ấy đẹp, hiểu và hy sinh nhiều cho anh. Anh chê tôi béo bụng, xồ xề, người toàn mùi bỉm sữa, và câu nói làm tôi đau nhất chính là anh thấy “ngán” tôi. Trái tim tôi tan thành nghìn mảnh, chỉ cần chạm tới là có thể biến tan vỡ vụn. Đặt điện thoại của anh xuống, tôi quyết định bế con ra đi... Anh đi tìm tôi, máy rung liên hồi vì điện thoại của anh nhưng tôi không nghe. Tôi muốn rời xa anh, rời xa khỏi nỗi đau thương mà anh đã gieo trong lòng tôi, tức tưởi và đau xót.

Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh 2

Câu nói làm tôi đau nhất và ám ảnh nhất chính là anh thấy “ngán” tôi (ảnh minh họa)

Bên cạnh tôi lúc này là chị, chị an ủi, động viên tôi và nói rằng tôi yếu đuối như bây giờ là vì tôi không tự tin, vì tôi chưa đẹp. Thật buồn là chị nói đúng! Nhìn mình trong gương, khuôn mặt tôi giờ đã xuất hiện nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, bụng vừa rạn da vừa béo, tự tôi thấy ngán ngẩm chính mình. Chị khuyên tôi nên tìm đến sự tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ ở Thẩm mỹ Quốc tế Bally 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Tôi tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally như một giải pháp tâm lý- một “cứu cánh” cho cuộc sống bế tắc của mình. Tại đây, các chuyên gia đã tư vấn tôi nên trị liệu bằng phương pháp Thermage để trẻ hóa, xóa nhăn vùng mắt và phương pháp giảm béo hiệu quả bậc nhất thế giới Liposonix để thu gọn vùng eo. Thật diệu kì, chỉ sau 60 phút điều trị không phẫu thuật, xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng tôi đã lấy lại được vóc dáng như thời còn trẻ, vòng eo được thu gọn tới 10cm, vùng khóe mắt trở nên căng mịn các nếp nhăn đã biến mất hoàn toàn. Giờ đây tôi đã tự tin hơn, không còn tự ti về ngoại hình của mình nữa.

Trái đất thật tròn, dù có cố né tránh thế nào thì tôi và anh cũng vẫn vô tình chạm mặt. Anh vẫn nhìn tôi như thế, âu yếm, yêu thương chỉ có điều giờ đây tôi không còn là của anh nữa rồi.

Hành trình tìm lại chính mình của người đàn bà từng bị “hắt hủi” sau sinh 3

Tôi đã quyết định “tìm lại chính mình” bằng cách trở nên xinh đẹp, mạnh mẽ và tự tin hơn chờ yêu! (ảnh minh họa)

Ngày...tháng...năm....

Trang hồi ký của tôi sẽ khép lại, không phải vì kết thúc những ngày yêu mà vì chuẩn bị mở ra một trang mới cho cuộc đời người phụ nữ 30 tuổi. Cô ấy xinh đẹp, là một người phụ nữ hiện đại, và cô ấy cũng sẽ vẫn giữ thói quen ghi hồi ký. Cảm ơn Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã đồng hành cùng tôi trong quá trình tìm lại hạnh phúc của bản thân, tìm vẻ đẹp của chính mình. Tôi sẽ tự tin để đợi chờ một tình yêu mới. Sẽ luôn để nụ cười tươi tắn trên môi, để sống bình yên để mong chờ và đón nhận, để trao những ngọt ngào đến với trái tim yêu...

Trong 5 ngày từ 12-16/10/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa- xóa nhăn 60 phút với Utherapy…

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web:  www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook:  https://facebook.com/thammyquoctecongnghecaobally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 40,372
  •   Tháng hiện tại 886,083
  •   Tổng lượt truy cập 128,504,322