Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã

Thứ ba - 03/10/2017 09:51
Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã

“Hồi đi xuất khẩu lao động về tôi cũng ngót ngét 30 - cái tuổi mà ở quê đa số bạn bè đều đã yên bề gia thất. Lần nào đi xem mắt, tôi cũng vô cùng bực bội vì đối phương toàn chê tôi già quá, mặt nhìn cứ như 40. “Không thể cam chịu, tôi đã bí mật thực hiện một phương pháp khiến bất kể chàng trai nào cũng lác mắt, đặc biệt những ai đã từ chối tôi phải tiếc hùi hụi.

Hồi đó làn da của Trang khô ráp thâm sạm, chảy xệ và độ đàn hồi rất thấp. Mí mắt cô có thiên hướng hơi sụp và các rảnh nhăn ngày một lộ rõ trên trán. Khi cười, các nếp nhăn ở khóe mắt và miệng “tập hợp thành đội binh” khiến Trang rất tự ti, ngại gặp gỡ mọi người. Mỗi lần nhìn vào gương, đối diện với sự thật, sự già nua, cô ấy không khỏi âu sầu phiền não.

Lo sợ rằng mình ế thật, Trang quyết định đến những đám dẫn mối, coi mắt mà trước kia cô từng coi là nhảm nhí. Buổi coi mắt đầu tiên rồi thứ 2, thứ 3… và đến tận lần 7, chàng nào cũng “một đi không trở lại”. Nghe bóng gió mọi người bàn tán, Trang thực sự buồn, thất vọng, đồng thời vô cùng “uất ức” vì bị chê già, chê nhăn nheo như bà cô 40.

Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã 1

Chớm độ tuổi 30, làn hoa của chị em lão hóa với tốc độ rất nhanh

Để làm hài lòng bố mẹ, Trang quyết định đi xem mắt một lần nữa. Tối trước hôm xem mắt, Trang đã tâm sự với một vài người bạn về vấn đề khó nói mà mình đang gặp phải. Và cô không ngờ rằng các bạn mình lại là chuyên gia trong lĩnh vực này.

Trang chia sẻ về hành trình trẻ hóa da:

“Họ đã chia sẻ cho tôi bí quyết “thần thánh” để tôi lấy lại được tuổi xuân trong trong vỏn vẹn 60 phút. Chỉ còn 16 tiếng sau là đến buổi hẹn hò ư? Quá dư giả thời gian để tôi “lật ngược ván bài”, khiến chàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đó chính là công nghệ Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – vị cứu tinh của đời tôi.

Ultherapy chính là phương pháp “cải lão hoàn đồng” được hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp hành tinh “săn lùng”. Phương pháp này giúp phái đẹp chỉ sau 1 liệu trình duy nhất, lấy lại được làn da căng mịn, săn chắc, gương mặt thon gọn, trẻ trung, không còn dấu hiệu của nếp nhăn, chảy xệ. Và đặc biệt không phẫu thuật, không xấm lấn, không cần phải nghỉ dưỡng. Công nghệ ứng dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm giúp tác động tập trung và xuyên sâu vào trong da ở độ sâu 4,5mm với mức nhiệt 60-70oC. Đây là độ sâu và mức nhiệt lý tưởng nhất để kích thích tăng sinh collagen, cho hiệu quả săn chắc, trẻ hóa da tối ưu.

Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã 2

Gương mặt thon gọn, chuẩn Vline chỉ với liệu trình duy nhất 60 phút bằng công nghệ Utherapy

Siêu công nghệ trẻ hóa da này an toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian tối đa mà đem lại hiệu quả chuyên sâu nhất, duy trì nhiều năm sau. Chỉ 60 phút để lấy lại 10 năm tuổi xuân – Ultherapy khiến tôi thích mê.

Hơn nữa công nghệ được ứng dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally càng giúp tôi yên tâm bội phần. Bởi nơi đây đã có tiêng trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu và công nghệ chính hãng 100%. Bally là địa chỉ uy tín được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn.”

Ngay buổi sáng hôm sau, Trang đã đến Bally thăm khám, trị liệu bằng công nghệ Ultherapy. Và kết quả vô cùng bất ngờ.

“Chỉ sau 60 phút ngắn ngủi, không phẫu thuật, không đau rát khó chịu nào, tôi vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn vào gương. Như thể tôi được quay lại quá khứ, trở về cái tuổi 22 xuân sắc vậy. Làn da của tôi như được “lột xác” hoàn toàn, căng mọng, mướt mịn và tươi sáng, mọi nếp nhăn ở khéo mắt, miệng và trên trán hoàn toàn biến mất. Hơn nữa các đường nét thon gọn đến bất ngờ. Tôi chưa từng nghĩ rằng mình cũng có thể xinh đẹp và mỹ miều đến như vậy. Tôi vô cùng ưng ý với “chiến tích” mình đạt được.” Ánh mắt Trang sáng lên và gương mặt rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn.

Tối ấy, buổi xem mắt thực sự thành công mỹ mãn. Trang chỉ make-up nhẹ nhàng với đôi môi hồng xinh và gò má ửng hồng. Anh chàng đã phải lòng Trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh nhìn Trang mà cứ ngỡ mới chỉ 20 tuổi. Vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào cùng sự tươi trẻ của Trang khiến anh chàng kia “ngã gục”. Và hiện nay hai người đã kết hôn và chuẩn bị chào đón một thiên thần bé bỏng.

Gái ế “xuất chiêu”, trẻ hóa bất ngờ khiến các chàng trai gục ngã 3

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc điều trị trẻ hóa da tại TMQT Bally

Đặc biệt từ 12-16/10/2017, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 Kim Mã, Ba Đình, HN)– trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao số 1 Việt Nam, địa chỉ ứng dụng thành công các giải pháp trẻ hóa da Thermage & Ultherapy sẽ mời Dr.Vincenzo Mancini – bậc thầy trẻ hóa da hơn 30 năm kinh nghiệm về trực tiếp thăm khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt lên tới 50% cho các dịch vụ như: Giảm béo 1 lần duy nhất bằng công nghệ Liposonix, Nâng cơ- trẻ hóa- xóa nhăn 60 phút với Utherapy, Công nghệ trị nám Revlite SI…

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email:  thammyquoctebally@gmail.com  

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 74
 
  •   Hôm nay 7,328
  •   Tháng hiện tại 241,292
  •   Tổng lượt truy cập 128,839,470