Địa chỉ tắm trắng của sao Việt

Thứ ba - 31/03/2015 14:15
Địa chỉ tắm trắng của sao Việt Địa chỉ tắm trắng của sao Việt

Làn da trắng, mịn màng giúp các sao Việt tự tin, nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Xuân Nghi, Nhã Phương, Trương Quỳnh Anh, Hari Won đều tắm trắng để giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Tuy nhiên, họ rất thận trọng khi lựa chọn phương pháp tắm phù hợp, an toàn với bản thân.

Địa chỉ uy tín

Xuân Nghi (The Voice) chia sẻ: “Ngoài tài năng thì sắc đẹp chính là vũ khí giúp người phụ nữ thành công hơn trong nghệ thuật. Lúc mới vào nghề, Xuân Nghi khá tự ti với thân hình đồ sộ cộng với làn da bánh mật. Nhờ sự giới thiệu của anh Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Nghi biết đến Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Sau khi dùng dịch vụ tại đây, Xuân Nghi đã có thể thoải mái mặc những bộ váy bó sát, khoe làn da trắng mướt. Từ đó đến nay, mình đã biết chăm chút hơn cho ngoại hình, thường xuyên đi spa để thư giãn, làm đẹp da sau các buổi diễn”.

Địa chỉ tắm trắng của sao Việt 1

Xuân Nghi trước và sau liệu trình tắm trắng tại Khơ Thị.

Lựa chọn phương pháp

Cô nàng Nhã Phương hiện nay đã biết chăm chút từ mái tóc đến làn da, cả cách ăn mặc. Cô nàng tâm sự: “Đối với Phương, làm đẹp cho bản thân chính là tôn trọng khán giả. Những ngày đầu khi mới tham gia đóng phim, nhiều người đánh giá Phương quá chân quê, mộc mạc. Sau khi tiếp xúc nhiều với anh chị trong nghề và được Hoa hậu Thu Hoài chỉ bảo, Phương đã chọn tắm trắng bằng nhân sâm. Nhân sâm không những có tác dụng trong làm đẹp mà còn rất an toàn cho làn da. Công nghệ này có sự kết hợp giữa nhân sâm và sữa non nên chỉ với một liệu trình Phương đã thấy sự khác biệt rõ rệt trên da".

Hiệu quả lâu dài

Khi được hỏi về bí quyết sở hữu làn da trắng mịn không tỳ vết, các người đẹp đều cho biết, đối với họ làn da giúp họ nổi bật trong rừng ngôi sao. Việc chăm sóc da không chỉ đơn giản là dưỡng da hàng đêm, mà phải kết hợp với các công nghệ làm đẹp để duy trì được làn da căng mịn lâu dài.

Địa chỉ tắm trắng của sao Việt 2

Trương Quỳnh Anh được bác sĩ da liễu tư vấn trước khi thực hiện liệu trình tắm trắng tế bào noãn Luxury Whitening.

Theo tiết lộ của Trương Quỳnh Anh, cô không chỉ tắm trắng bằng tế bào noãn để nuôi dưỡng làn da mà còn chăm sóc da mặt thường xuyên bằng nọc rắn, nhằm ngăn ngừa tình trạng thâm nám có thể tiềm ẩn dưới da. Trương Quỳnh Anh nói: “Đặc thù công việc của Quỳnh Anh là đi diễn, đóng phim, chụp ảnh, đôi khi phải đi các tỉnh nhiều tháng, nên da ăn nắng và sạm đen. Quỳnh Anh sợ nhất là những vết sạm tích tụ lâu ngày trồi lên bề mặt da, khiến da mình đen sạm hay khô ráp. Vì vậy, Quỳnh Anh đã chọn phương pháp tắm trắng bằng tế bào noãn. Phương pháp này có sự kết hợp giữa phôi thai cá, noãn thực vật và các loại vitamin trong men trái cây tự nhiên. Những thành phần này giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ bên trong. Quỳnh Anh yên tâm là da mình sẽ không bị lột tẩy hay bắt nắng trở lại”.

An toàn

Địa chỉ tắm trắng của sao Việt 3

Hari Won thực hiện liệu trình tắm trắng tế bào noãn tại Khơ Thị.

Mới đây, Hari Won chia sẻ về việc sử dụng công nghệ tắm trắng tế bào noãn tại Khơ Thị để chăm sóc và duy trì độ bóng mượt của làn da. “Ở Hàn Quốc, da Hari đã trắng rồi nhưng khi về Việt Nam khí hậu rất nóng, nắng gay gắt, cộng thêm việc Hari phải quay quảng cáo hay chụp hình ngoài trời nên da có dấu hiệu sạm nắng, khô hơn trước. Hari quyết định đi "đại tu" lại làn da. Tuy nhiên, mình phải tìm hiểu kỹ các phương pháp tắm trắng có hiệu quả và an toàn không. Sau khi xem các thành phần của công nghệ tắm trắng tế bào noãn và được bác sĩ tại Khơ Thị tư vấn, Hari đã yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây lâu dài. Làn da của Hari đã láng mượt và mềm mại trở lại” - Hari chia sẻ.

Xem thêm chi tiết tại đây .

Đón chào mùa hè, Khơ Thị ra mắt các công nghệ mới độc đáoOPP Laser 2016 - trẻ hóa da sau 30 phút (miễn phí lần đầu trải nghiệm); tạo mặt V-line không phẫu thuật giá trải nghiệm 18,69 triệu đồng; khuyến mãi hấp dẫn giảm 20 đến 30% tất cả các gói dịch vụ trị liệu; tặng ngay 2 triệu đồng khi cắt, bấm mí và nâng mũi Hàn Quốc, tặng 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line. Thời gian áp dụng từ 30/3 đến 12/4. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị 

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 9,240
  •   Tháng hiện tại 326,542
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,290