Christine Hà chia sẻ cách trang điểm của người khiếm thị

Thứ năm - 26/03/2015 18:20
Christine Hà chia sẻ cách trang điểm của người khiếm thị Christine Hà chia sẻ cách trang điểm của người khiếm thị

Dù không thể nhìn thấy mình trước gương, Vua đầu bếp Mỹ 2012 vẫn có thể tự làm đẹp cho bản thân.

Christine Hà gây chú ý từ sau khi giành ngôi quán quân cuộc thi tìm kiếm tài năng nấu ăn của Mỹ năm 2012. Mặc dù khiếm thị, cô gái gốc Việt cho thấy tài năng, bản lĩnh và nỗ lực vượt lên số phận. Christine Hà nấu ăn bằng cảm giác. Và mới đây, trong một tập thuộc series tài liệu về cuộc sống khiếm thị của Christine Hà đăng trên YouTube, Vua đầu bếp Mỹ lại cho thấy, mù không có nghĩa là không thể tự làm đẹp cho mình.

Christine Hà chia sẻ cách trang điểm của người khiếm thị 1

Hình ảnh Christine Hà trong video.

Trong video, Christine Hà có thể sử dụng một cách thành thạo những dụng cụ trang điểm như cọ, kẹp mi, chì kẻ mắt... để trang điểm cho bản thân. Các bước trang điểm gồm từ đánh nền, má hồng tới mắt, môi. "Tôi dùng một chiếc cọ, xoáy 5 lần vào hộp phấn rồi giũ nhẹ để loại bớt phấn thừa", Christine nói khi đánh má hồng. "Tôi cười để tìm phần trái táo trên má, sau đó nhẹ nhàng đưa cọ từ phần trái táo đến thái dương", Vua đầu bếp Mỹ chia sẻ.

Đặc biệt, Christine Hà khá thuần thục khi kẹp mi, chuốt mascara và kẻ line mắt. Christine cho biết, cô kẻ line mắt sau cùng vì không biết liệu mascara có bị lem hay không.

Video của Christine tạo được cảm hứng cho nhiều người. "Như nấu ăn, tất cả đến từ cảm giác khi chạm vào sự vật và nỗ lực luyện tập", Christine chia sẻ trên blog cá nhân.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 549
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 548
 
  •   Hôm nay 31,306
  •   Tháng hiện tại 348,608
  •   Tổng lượt truy cập 133,432,356