Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút

Thứ hai - 13/04/2015 12:29
Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút

Với vẻ đẹp đầy sức sống của tuổi đôi mươi cùng những màn biến hóa tài tình trên sân khấu, Chi Pu để lại ấn tượng đẹp trong đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” vừa diễn ra.

Diễn viên Chi Pu vừa đạt giải Đồng cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Để có mặt trong đêm chung kết, Chi Pu đã đổ nhiều môi hôi và công sức trên sàn tập. Cô tâm sự, có hôm sát giờ diễn mà chưa yên tâm với tiết mục của mình, Chi Pu lại cùng bạn nhảy Georgi ra một góc ôn bài trong khi các thí sinh khác đã trang điểm xong. Nhưng khi xuất hiện, cô gái không đủ thời gian trang điểm này vẫn khiến ban giám khảo và người hâm mộ phải ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh xắn và lung linh.

Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút 1

Nỗ lực của cô gái 21 tuổi đã xóa tan những nghi ngờ về khả năng tiến xa trong một cuộc thi vốn không phải thế mạnh của cô.

Lý giải vì sao Chi Pu không cần trang điểm kỹ mà vẫn có thể tỏa sáng trong các đêm thi, bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu riêng của cô bật mí: “Cũng như các bạn gái khác vừa bước qua tuổi dậy thì, làn da Chi Pu cũng gặp nhiều vấn đề như sẹo, vết thâm sau mụn, lỗ chân lông to… Do vậy, tôi khuyến khích Chi sử dụng công nghệ tái sinh da mặt Hàn Quốc - Baby Face để đẩy lùi khuyết điểm trên khuôn mặt”.

Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút 2

Được bác sĩ Vũ Thái Hà thăm khám và chỉ định trực tiếp, Chi Pu quyết định đi theo công nghệ trị liệu da chuyên sâu Baby Face và là khách hàng của Lavender Spa suốt 3 năm qua. Xem quá trình Chi Pu trị liệu bằng công nghệ Baby Face tại đây .

Nói thêm về phương pháp này, bác sĩ Vũ Thái Hà cho biết: thiết bị hiện đại Vital Injector sử dụng trong quá trình trị liệu sẽ giải phóng cách tinh chất như tế bào gốc, arbutin, glutathinone, azelaic, các loại Vitamin B, C, E… vào sâu trong bề mặt da. Tại đây các tinh chất “lên đường” thực hiện “3 sứ mệnh”: thẩm thấu nuôi dưỡng da lại từ đầu đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo của tế bào; ngăn cản sự tích tụ của hắc tố melanin - nguyên nhân chính khiến da đen sạm, đồng thời, tạo màng chắn ngăn cản và tiêu diệt các yếu tố gây hại cho da xâm nhập từ bên ngoài như vi khuẩn và tia cực tím.

Chi Pu trang điểm nhẹ vẫn cuốn hút 3

Chi Pu trong những bức ảnh đời thường không make-up. Làn da căng mịn, trắng hồng giúp cô để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Sau 5 buổi trị liệu chuyên sâu với Baby Face, da mặt Chi Pu đã sáng lên 2 tông màu. Nhờ được cung cấp nước và dưỡng chất đầy đủ nên làn da trở nên mềm mịn, đều màu, lỗ chân lông se khít. Hơn hết, cô diễn viên trẻ không còn cảm giác bí nhờn da dù hoạt động liên tục dưới tiết trời oi bức của Sài Gòn.

Liên hệ: hệ thống Lavender Spa & Clinic - Top 10 spa uy tín Việt Nam 2014

28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04) 33899999; (04) 22199199

65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939; (04) 39423636

35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Facebook: www.facebook.com/spalavender?fref=ts

Website: www.lavenderspa.vn/

(Nguồn: Lavender Spa & Clinic)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 6,901
  •   Tháng hiện tại 240,865
  •   Tổng lượt truy cập 128,839,043