Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ

Thứ sáu - 18/08/2017 07:58
Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ

13 năm sống với tình trạng mất răng đã khiến cho chàng trai Thái Bình gặp không ít khó khăn trong cuộc sống. Chàng trai ấy cuối cùng cũng tìm lại được nụ cười trọn vẹn.

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 1

Sở hữu nụ cười đẹp như “nam thần” nhờ cung hàm hoàn thiện (ảnh minh họa)

Tại nạn khủng khiếp chỉ vì “nghịch dại”

Uông Hải Đăng sinh ra và lớn lên tại Thái Bình, mảnh đất với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Chàng trai 23 tuổi ấp ủ bao đam mê, ước mơ và hoài bão. Thế nhưng, 13 năm trước vì một phút bông đùa với đám bạn đã xảy ra tai nạn đáng tiếc, anh bị gãy 3 chiếc răng cửa và để lại nỗi bàng hoàng, ngơ ngác.

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 2

Tình trạng gãy 3 răng cửa do tai nạn của bạn Hải Đăng

“Chữa lợn lành thành lợn què” chỉ vì phục hình răng sứ sai cách

Xấu hổ với nụ cười khiếm khuyết, Hải Đăng đã tìm đến một địa chỉ Nha khoa tại địa phương để sửa chữa khuyết điểm. Các bác sĩ tại đây đã tiến hành làm cầu răng giả cho anh, nhưng sau một thời gian thì hư luôn 2 răng bên cạnh.

Sở dĩ chàng trai nhận phải kết quả "đắng chát" như vậy là vì nhiều yếu tố tác động. Chủ yếu là do phục hình răng sứ sai cách, lựa chọn vật liệu sứ không chất lượng.. Đặc biệt là do tại thời điểm đó anh đã không lựa chọn đúng phương pháp.

Phương pháp làm cầu răng sứ được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm nha khoa, tuy nhiên không nên chủ quan bởi những hệ luỵ đằng sau đó không phải ai cũng lường trước được. Những biến chứng xảy ra là do sự sai lệch trong quá trình mà cùi răng dẫn đến hư trụ răng, gây nhiễm trùng, sưng tấy, ảnh hưởng đến răng kế cận

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 3

Biến chứng từ việc làm cầu răng sai cách

Bên cạnh đó, việc lựa chọn vật liệu sứ không chất lượng cũng là yếu tố gây ra nhiều biến chứng trong quá trình làm răng giả. Nhiều người thường nghĩ rằng khi mất răng thì làm cầu răng là biện pháp an toàn nhất. Tuy nhiên, làm cầu răng “lợi bất cập hại” là điều mà ít ai biết được.

Trường hợp của chàng trai Uông Hải Đăng là lời cảnh tỉnh cho những ai có mong muốn "khắc phục răng bị mất” cần thông minh và đủ tỉnh táo để tránh "tiền mất tật mang" oan uổng.

Kỳ tích sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ

Hi vọng có một ngày hàm răng được hoàn thiện là tâm nguyện của chàng trai Thái Bình sau bao nhiêu nỗ lực nhưng cuối cùng lại thất bại. Và may mắn đã mỉm cười với anh khi tìm đến Nha khoa JW.

Sau khi thăm khám, bác sĩ nhận định: "Tình trạng của bạn Hải Đăng khá xấu, khi vùng nướu bị viêm và tiêu xương hàm nặng. Trong trường hợp này cần tiến hành cấy ghép Implant phục hình vùng mất răng càng sớm càng tốt".

Cấy ghép Implant  là giải pháp cho răng hàm đã mất bằng việc gắn trụ Implant vào xương hàm. Trụ Implant đóng vai là một chân răng, thực hiện chức năng như một chiếc răng thật.

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 4

Hình ảnh sau khi phục hình cấy ghép implant kết hợp tẩy trắng của bạn Hải Đăng 

Trường hợp của bạn Hải Đăng, bác sĩ áp dụng kỹ thuật ghép màng xương tế bào. Đây là kỹ thuật vừa ghép xương kết hợp với màng PRP, màng PRP này trực tiếp lấy từ máu của bệnh nhân, qua ly tâm và cấy ghép lại vùng răng tổn thương.

Sau khi kết hợp phục hình răng implant và tẩy trắng hai hàm, giờ đây Hải Đăng đã sở hữu hàm răng đẹp thời thượng như Sao.

Hải Đăng vui vẻ cho biết: "Khi làm răng ở đây em cảm thấy sự đón tiếp của bác sĩ rất nhiệt tình, tận tình và chu đáo trong quá trình thực hiện. Em rất ưng ý, mãn nguyện và hạnh phúc sau mười mấy năm tự ti vì gãy răng".

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 5

Phục hình răng implant tức thì với trường hợp mất 1 răng

Kỹ thuật này rút ngắn được thời gian điều trị cho bệnh nhân. Đồng thời, phù hợp cho những trường hợp mất răng toàn hàm, giúp bệnh nhân ăn nhai thoải mái sau trị liệu.

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 6

Cấy ghép Implant cho trường hợp mất răng toàn hàm

Bên cạnh đó, Nha khoa JW Hàn Quốc là địa chỉ tiên phong trong việc phát triển công nghệ Implant nước - bước tiến sáng tạo trong bề mặt implant. Vật liệu implant nước được phát triển với dòng Implant nước là Neodent và Straument. Implant nước tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội và tăng khả năng lành thương cho bệnh nhân.

Chàng trai Thái Bình thoát kiếp mất răng sau ca cấy ghép ly kỳ 7

Nha khoa JW Hàn Quốc – địa chỉ “vàng” trong phục hình răng sứ thẩm mỹ

Bạn Hải Đăng đã tìm đến JW để cải thiện hàm răng khiếm khuyết của mình, còn bạn thì sao? Hãy là một khách hàng thông minh và sáng suốt trong việc “chọn mặt gửi vàng”.

Tặng thẻ tiền mặt 6 triệu khi cấy ghép Implant tại JW

Nha khoa JW dành 50 thẻ tiền mặt trị giá 6 triệu cho khách hàng đăng kí thực hiện dịch vụ cấy ghép Implant. Bên cạnh đó quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chỉ từ 199k tại JW duy nhất trong tháng 8. Đăng kí tại đây .

Nha khoa JW Hàn Quốc

44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Hotline: 1900 0027 – 09 6869 2222

Website: Nhakhoahanquoc.com.vn

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 104
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 102
 
  •   Hôm nay 3,573
  •   Tháng hiện tại 3,573
  •   Tổng lượt truy cập 128,601,751