Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40

Thứ ba - 24/03/2015 10:37
Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40 Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40

Bước qua tuổi 40, làn da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, vết sạm, nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, làn da khô ráp và không được tươi sáng như độ tuổi 20. 

Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40 1

Chăm sóc da nhiều hơn, trang điểm ít

Chị em thường có xu hướng trang điểm đậm để che đi các khuyết điểm như nếp nhăn, vết sạm, nám da trên khuôn mặt. Tuy nhiên, chuyên gia da liễu khuyên bạn không nên quá lạm dụng các sản phẩm trang điểm, vì chúng sẽ làm da bạn lão hóa nhiều hơn. Thay vào đó, bạn nên gặp chuyên gia thường xuyên để được tư vấn chế độ chăm sóc da phù hợp.

Uống nhiều nước

Thay vì đồ uống chứa đường, bạn nên uống nước. Nước không chỉ làm dịu đi cơn khát mà còn giúp da ẩm mượt và căng mịn. Khi bạn cảm thấy khát nước, là lúc cơ thể bạn bị mất nước, trong đó làn da của bạn đã bị mất đi một phần nước rất lớn.

Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40 2

Tẩy tế bào chết

Nhiều người chưa từng tẩy tế bào chết vì các lý do khác nhau. Một vài người cho rằng da họ quá nhạy cảm, một vài người khác nêu lý do tẩy tế bào chết sẽ làm hư da. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Thực tế, tẩy tế bào chết cho da thường xuyên sẽ giúp lỗ chân lông sạch sẽ, thông thoáng. Khi bôi kem dưỡng hoặc serum, giúp việc hấp thu tinh chất nuôi dưỡng da hiệu quả hơn. Nếu không tẩy tế bào chết, việc bôi kem dưỡng hầu như không có nhiều tác dụng. Tẩy da chết 1 đến 2 lần mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, trắng sáng và săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Chăm sóc da đẹp cho phụ nữ tuổi 40 3

Uống 1 đến 2 viên nhau thai cừu Rebirth mỗi ngày cho làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Tăng cường bổ sung dưỡng chất từ bên trong

Do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và môi trường ô nhiễm, lượng collagen và elastin trong cơ thể bắt đầu suy giảm theo độ tuổi, làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa da, làm da mỏng hơn, nhăn nheo, thiếu độ ẩm, sần sùi và chảy xệ. Giải pháp khắc phục các vấn đề này là nên bổ sung viên uống nhau thai cừu  Rebirth hoặc collagen từ bên trong, giúp thúc đẩy quá trình hình thành collagen ở hạ bì, nâng đỡ da, giữ cho làn da luôn trẻ trung và săn chắc.

Viên uống nhau thai cừu Rebirth là lựa chọn của nhiều chị em trong việc làm đẹp da, chống lão hóa. Viên uống có chứa tinh bột nhau thai cừu đông lạnh khô, Co-Enzym Q10, tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hạt nho hiệu quả trong việc làm đẹp da, giúp làm mờ vết nám, cải thiện da sạm màu, ngăn ngừa lão hoá.

Công thức chống nhăn tiên tiến với chiết xuất tinh chất nhau thai cừu đậm đặc 3000mg từ những con cừu khỏe mạnh nhất châu Úc. Công nghệ đông lạnh khô tinh chất nhau thai giữ lại các dưỡng chất quý giá, giúp da mịn màng, săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn, cải thiện sắc tố làn da, tăng tính đàn hồi, chống chảy xệ; hỗ trợ nhanh chóng trong việc làm lành vết thương, liền sẹo; chống oxy hóa mạnh; hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và giảm đau khi hành kinh.

Để có một làn da trẻ trung, bất chấp tuổi tác, phái đẹp nên chọn cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp; tuân thủ nghiêm ngặt, kiên trì với chế độ chăm sóc da mỗi ngày; làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, chống nắng, dùng serum, uống nhiều nước, ngủ sâu giấc, kiêng ăn thực phẩm nhiều đường, chất béo, uống mỗi ngày 1 đến 2 viên nhau thai cừu Rebirth. 

Liên hệ: Công ty TNHH TM & XNK Kỳ Phong.

Tư vấn sản phẩm: 0905 223 817
Địa chỉ: tầng 7, Đoàn Hải Plaza, 756 -758 Trường Chinh, phường 15, Tân Bình.
Website:  http://rebirth.com.vn/
Fanpage:  https://www.facebook.com/NhauThaiCuuRebirth

(Nguồn: Rebirth)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: phong tư
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 461
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 460
 
  •   Hôm nay 7,292
  •   Tháng hiện tại 364,904
  •   Tổng lượt truy cập 133,448,652