Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè

Chủ nhật - 31/05/2015 00:10
Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè

Ánh nắng gay gắt mùa hè sẽ khiến cho tình trạng sạm, nám phát triển nặng nề hơn.

Không nên trị nám da trong mùa hè là quan niệm sai lầm của nhiều chị em. Nếu không điều trị, nám sẽ ngày càng phát triển mạnh, lan rộng. Ánh nắng mùa hè là một trong những nguyên nhân gây nám da ở phụ nữ, khi tia UV tác động trực tiếp lên cơ thể, lượng melanin sản xuất nhiều hơn tạo thành một lá chắn bảo vệ da. Lâu dần màng bảo vệ này tích tụ dày hơn trên da và hình thành mảng nám.

Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè 1

Với những người thường xuyên làm việc dưới ánh nắng mặt trời hoặc tiếp xúc nhiều với tia tử ngoại sẽ có nguy cơ bị nám nhiều hơn người khác. Điều đó lý giải vì sao ở các nước có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, môi trường ô nhiễm thường có tỷ lệ bị nám khá cao.

Vào mùa hè, nhiều bạn gái lo đối phó với các biện pháp che chắn nắng, lơ là trong việc trị nám. Nhiều người cho biết, họ thường không có thói quen điều trị nám trong mùa hè vì ngại bị tác động của ánh nắng, lo sợ bắt nắng làm cho nám dày, bám sâu hơn.

Giải pháp từ tảo sống

Theo bác sĩ Thu Sương (Bác sĩ da liễu của Viện thẩm mỹ Khơ Thị), chị em có thể trị nám bất cứ mùa nào trong năm, đặc biệt không nên sợ nắng mà tránh điều trị. Nếu không được quan tâm đúng mức nám sẽ phát triển và lây lan nhanh hơn chỉ sau mấy tháng hè.

Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè 2

Chị em vẫn có thể loại bỏ chân nám nếu lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng silic tảo sống có thành phần cấu tạo cứng, khả năng tiêu độc, giải trừ các tổn thương rất cao nhờ những tinh thể li ti bám sâu vào bề mặt da. Do đó, silic tảo sống có khả năng tái tạo tế bào, loại bỏ các dấu hiệu của làn da hư tổn như da sạm nám, da không đều màu, lão hóa, lỗ chân lông to. Đặc biệt, công dụng nổi bật của phương pháp này là triệt tiêu tận gốc sắc tố melanin, kích thích collagen phát triển mang đến cho bạn làn da trắng hồng mịn màng. Làn da được tái tạo nhanh chóng và trắng sáng từ trong ra ngoài.

Hiệu quả nhanh chóng sau liệu trình: đánh bay nám, sạm da chỉ sau một tuần; chống lão hóa da, xóa nếp nhăn; điều trị mụn, đặc biệt xóa sẹo rỗ; ngăn ngừa các thương tổn da do chàm, dị ứng

Cách loại bỏ chân nám trong mùa hè 3

Làn da Dương Cẩm Lynh ngày càng trắng sáng, mịn màng sau liệu trình Silic Tảo sống. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây .


Viện thẩm mỹ Khơ Thị ưu đãi khách hàng: mua 6 lần trị liệu tặng 3 lần trị liệu, mua 10 lần trị liệu tặng thêm 5 lần trị liệu; tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line sụn tự thân, 3 triệu đồng khi nâng mũi S-line không phẫu thuật, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-Lipo và nâng ngực nội soi. Thời gian áp dụng từ 1/5 đến 31/5.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website:  thammyvienkhothi.com
Facebook:  facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 2,550
  •   Tháng hiện tại 2,550
  •   Tổng lượt truy cập 128,600,728