Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm

Thứ sáu - 01/07/2016 13:58

Có rất nhiều cách kẻ mắt nước phổ biến hiện nay. Những cô nàng dịu dàng luôn tìm cho mình cách kẻ viền mắt bằng bút nước đẹp mà vẫn giữ nguyên được nét tự nhiên của đôi mắt.

Top các mỹ phẩm chị em 30 nhất định không được tiếc tiền!

Video: Chế váy cũ của mẹ thành váy xinh yêu cho con gái

4 bí kíp đánh bay mùi hôi giày nhanh chóng

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:  
Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 1 Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 2 4 cách mặc khăn choàng đi biển thành áo, váy siêu gợi cảm 4 cách mặc khăn choàng thành áo, váy sáng tạo giúp tủ đồ của bạn không bao giờ cạn ý tưởng.
Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 1 Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 4 Mẹo đi giày cao gót hết đau chân, dáng chuẩn Đau gót chân, đau ngón chân, rớt gót giày... là những vấn đề mà phụ nữ thường gặp phải khi sử dụng giày cao gót. Hãy xem chuyên...
Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 1 Bí quyết kẻ mắt nước đơn giản cho người mới trang điểm 6 Video: Tự chế dép tông thành sandal đính đá cực cool cho nàng đi biển Chỉ từ đôi dép tông cũ, bạn có thể tự chế thành đôi sandal đính đá mới toanh để "tung hoành" đi biển.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 11,151
  •   Tháng hiện tại 43,701
  •   Tổng lượt truy cập 130,465,786