Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em

Thứ năm - 20/07/2017 17:52
Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em

Nám vốn có rất nhiều cấp độ và cách thức xử lý của từng cấp lại có sự khác nhau. Thế nhưng nhiều người bị nám da lại không có kiến thức về vấn đề đó, dẫn đến việc điều trị chưa đúng cách. Bài viết sau đây sẽ cung cấp kiến thức về các cấp độ nám da cũng như phương pháp điều trị triệt để.

Nguyên nhân thực sự gây ra bệnh nám?

Nám da là hiện tượng xuất hiện những đốm nhỏ sậm màu trên bề mặt da, nhẹ thì xuất hiện hai bên gò má, nặng hơn có thể ở khắp mặt và lan xuống cổ. Lâu dần, những đốm nhỏ này chuyển sang màu vàng thâm hoặc hơi nâu trên khuôn mặt. Nguyên nhân gây ra bệnh nám được chia thành hai yếu tố riêng biệt, đó là do cơ địa hoặc từ môi trường bên ngoài tác động.

Xuất phát từ nguyên nhân cơ địa, nám có thể do di truyền hoặc có sự thay đổi nội tiết như khi phụ nữ mang thai, sinh nở hay tiền mãn kinh,...

Về yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động, nám da có thể hình thành do chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý hay việc sử dụng những loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Điều trị nám không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả gì?

Dị ứng, nổi mụn, phỏng rát, tăng sinh hắc sắc tố da… là vô số những hậu quả khôn lường khi điều trị nám không đúng cách. Nhiều trường hợp chị em nghe theo những lời đồn thổi trên mạng sử dụng thực phẩm thiên nhiên như gừng tươi, cà tím, nghệ... đắp lên mặt để làm dịu đi vết nám. Tuy nhiên, những loại củ quả chỉ có thể làm màu nám nhạt đi, chứ không thể chữa khỏi nám da, nếu ngưng sử dụng nám có thể lên màu lại, thậm chí sậm màu hơn so với ban đầu.

Cũng có trường hợp các chị em mua thuốc hoặc mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, với những lời quảng cáo hoa mỹ trị dứt điểm nám trong vòng vài ngày về sử dụng được ba hôm thì da bị kích ứng, bỏng rát, nổi mẩn... không những không khỏi nám mà lại mất thêm tiền chữa dị ứng da.

Để trị nám thành công, ngoài việc chị em cần tự điều chỉnh chế độ sinh hoạt còn cần đến sự trợ giúp của những trung tâm uy tín lựa chọn cho mình một phác đồ điều trị đúng đắn và phù hợp.

Tình trạng nám da được phân loại như thế nào?

Về cơ bản, nám da có bốn cấp độ: Nám nhẹ, nám trung bình, nám nặng và nám biến chứng.

Với cấp độ nám nhẹ, nám thường được “ngụy trang” dưới những nốt tàn nhang, thông thường sẽ có ít hơn 20 nốt. Những vết tàn nhang này xuất hiện do chưa có thói quen chăm sóc hoặc lột tẩy da.

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 1

Hình ảnh minh họa nám cấp độ 1

Cấp độ tiếp theo là nám trung bình, là cấp độ rất phổ biến ở các chị em phụ nữ. Biểu hiện của cấp độ này là những vết nám không điển hình, nhiều hơn 20 nốt. Đây là hậu quả của việc đã từng điều trị nám nhưng không hiệu quả và trở thành biến chứng.

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 2

Hình ảnh minh họa nám cấp độ 2

Cấp độ thứ 3 là nám nặng. Những vết nám hoặc tàn nhang xuất hiện ngày càng dày trên khuôn mặt, thường lên đến hơn 40 nốt. Lí do dẫn tới cấp độ này bao gồm: sử dụng kem trộn hay mỹ phẩm không rõ nguồn gốc; người bệnh đã từng có sự thay đổi vè nội tiết như mang thai, tiền mãn kinh hay do việc sinh hoạt ăn uống chưa điều độ...

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 3

Hình ảnh minh họa nám cấp độ 3

Cuối cùng là cấp độ 4 hay còn gọi là nám biến chứng. Nguyên nhân và đặc điểm của cấp độ này cũng tương tự như cấp độ 3. Đây cũng là cấp độ đặc biệt nguy hiểm của nám. Biến chứng của cấp độ này bao gồm: nổi mụn, dị ứng tăng sắc tố hoặc giảm sắc tố nặng...không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em.

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 4

Hình ảnh minh họa nám cấp độ 4

Giải pháp tối ưu đến từ Viện điều trị nám đầu tiên tại Việt Nam

Viện điều trị nám công nghệ cao là đơn vị đầu tiên điều trị nám chuyên sâu tại Việt Nam. Đặt lên bàn cân so sánh, có thể thấy các đơn vị điều trị khác tuy đa dạng về dịch vụ nhưng lại không thực sự chuyên sâu về nám da như tại Viện điều trị nám. Do vậy, Viện điều trị nám công nghệ cao có lợi thế từ máy móc tới quy trình điều trị toàn diện cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, sẽ giúp các khách hàng được trải nghiệm dịch vụ điều trị hoàn hảo nhất. Mỗi trường hợp nám da là một “câu chuyện” riêng sẽ được các chuyên gia nghiên cứu và tư vấn. Không đánh đồng mọi tình trạng nám da vào một phương pháp điều trị chung, thay vào đó, các bác sĩ sẽ phân cấp tình trạng da của chị em vào đúng cấp độ, từ đó thiết kế phác đồ điều trị đúng đắn.

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 5

Chị Hoàng Thị Hạnh (doanh nhân Hà Nội) trước và sau khi điều trị nám da tại Viện điều trị nám công nghệ cao

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 6

Không chỉ vậy, với tâm nguyện điều trị được tận gốc căn bệnh nám da cho phụ nữ, Viện điều trị nám công nghệ cao đã phát triển hệ thống của mình tới khắp các vùng miền tổ quốc. Từ thủ đô Hà Nội, Hải Phòng, Nghệ An, thành phố Hồ Chí Minh… các chị em khắp nơi trên Việt Nam từ đây sẽ đều có cơ hội đến với Viện điều trị nám công nghệ cao để thay đổi bản thân, thay đổi cuộc sống!

Bắt bệnh cấp độ nám, trị tận gốc cho chị em 7

Viện điều trị nám tự hào mang lại nét thanh xuân cho khách hàng

VIỆN ĐIỀU TRỊ NÁM – TRỊ NÁM THEO CẤP ĐỘ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Viện điều trị nám là đơn vị đầu tiên nghiên cứu, phân chia nám theo từng cấp độ khác nhau từ đó đưa ra được phác đồ điều trị chuyên biệt hóa cho từng khách hàng, là đơn vị đầu tiên cam kết bảo hành kết quả trong điều trị nám.

Website: Viendieutrinam.vn

Hotline: 19006499

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 14,713
  •   Tháng hiện tại 814,548
  •   Tổng lượt truy cập 128,432,787