Smartwatch cao cấp nhất của LG có giá cao hơn cả Apple Watch

Thứ năm - 26/03/2015 16:19
Smartwatch cao cấp nhất của LG có giá cao hơn cả Apple Watch Smartwatch cao cấp nhất của LG có giá cao hơn cả Apple Watch

Dân trí LG vừa công bố giá bán của Watch Urban LTE, chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ kết nối 4G LTE và hoạt động độc lập như một smartphone, tại thị trường Hàn Quốc. Đáng chú ý, sản phẩm có mức giá khá “chát” và thậm chí còn cao hơn Apple Watch, chiếc smartwatch của Apple.

Watch Urbane là dòng đồng hồ thông minh thế hệ mới được LG trình làng tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) diễn ra hồi đầu tháng 3 vừa qua, với 2 phiên bản Watch Urbane và Watch Urbane LTE. 

Trong đó phiên bản Watch Urbane LTE gây chú ý với giới công nghệ khi có khả năng hoạt động độc lập mà không phụ thuộc vào smartphone. Sản phẩm hỗ trợ khe cắm SIM, hỗ trợ kết nối 4G LTE và đặc biệt hỗ trợ cả chức năng nghe/gọi điện như một chiếc smartphone thông thường.

Smartwatch cao cấp nhất của LG có giá cao hơn cả Apple Watch 1
Watch Urbane LTE có khả năng hoạt động độc lập mà không cần smartphone

Dĩ nhiên, sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối với smartphone như nhiều mẫu smartwatch khác hiện có trên thị trường, cho phép đồng bộ hóa thông tin và nhận thông báo từ smartphone trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Bên cạnh ưu điểm về tính năng và khả năng kết nối, Watch Urbane còn gây ấn tượng với thiết kế, khi sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế đồng hồ cổ điển với màn hình tròn, lớp vỏ bên ngoài bằng chất liệu thép không rỉ. 

Watch Urbane sở hữu cấu hình tương đương với một chiếc smartphone tầm trung hiện nay, với màn hình rộng 1,3-inch công nghệ P-OLED với độ phân giải 320x320, bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, cùng với 1GB bộ nhớ RAM, thỏi pin dung lượng 700mAh.

Giống như các mẫu smartwatch khác trước đó của LG, Watch Urbane LTE được trang bị chức năng chống thấm nước và chống bụi. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng WebOS được LG phát triển cho đồng hồ thông minh, thay vì sử dụng nền tảng Android Wear của Google.

Vào thời điểm ra mắt hồi đầu tháng 3 vừa qua, LG chưa công bố giá bán chính thức của bộ đôi smartwatch mới nhất của mình. Tuy nhiên, mới đây LG cho biết chiếc smartwatch cao cấp nhất của mình sẽ được bán ra tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 27/3 này, với mức giá 650.000 Won (tương đương 590USD), mức giá này còn cao hơn chiếc smartwatch khác được đánh giá cao là Apple Watch, khi sản phẩm có mức giá khởi điểm 349USD cho phiên bản thấp nhất.

Hiện mức giá của phiên bản Watch Urbane thông thường (không hỗ trợ 4G LTE) vẫn chưa được LG công bố. Ngoài ra, LG cũng chưa công bố thời điểm Watch Urbane LTE sẽ xuất hiện tại các thị trường khác cũng như mức giá tại các thị trường bên ngoài Hàn Quốc.

Video giới thiệu về LG Watch Urbane:



Video thực tế LG Watch Urbane:



T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 40,433
  •   Tháng hiện tại 75,981
  •   Tổng lượt truy cập 128,674,159