Nhóm tin tặc Anonymous đe dọa đánh sập mạng Israel

Thứ tư - 01/04/2015 23:39
Nhóm tin tặc Anonymous đe dọa đánh sập mạng Israel Nhóm tin tặc Anonymous đe dọa đánh sập mạng Israel

Nhóm tin tặc Anonymous tuyên bố sẽ xóa sổ Israel khỏi không gian mạng trong tuần tới nhằm trả đũa cho những “tội ác trên lãnh thổ của Palestine”, theo tờ The Independent (Anh).

(TNO) Nhóm tin tặc Anonymous tuyên bố sẽ xóa sổ Israel khỏi không gian mạng trong tuần tới nhằm trả đũa cho những “tội ác trên lãnh thổ của Palestine”, theo tờ The Independent (Anh).

Nhóm tin tặc Anonymous đe dọa đánh sập mạng Israel 1Nhân vật xuất hiện trong đoạn video - Ảnh chụp màn hình The Independent 
Một đoạn video được nhóm tin tặc này phát tán trên mạng đe dọa sẽ đánh sập các hệ thống máy chủ và trang web chính phủ, quân đội và ngân hàng Israel vào ngày 7.4 tới.
Thông điệp trong đoạn video được lồng tiếng bằng tiếng Anh và phụ đề tiếng Ả Rập: “Chúng tôi đã trở lại để trừng phạt các người một lần nữa, vì những tội ác của các người trên lãnh thổ Palestine”, theo The Independent ngày 31.3.
Thông điệp từ đoạn video cũng nhận mạnh rằng nhóm Anonymous sẽ không giữ thái độ im lặng như các quốc gia khác và sẽ trả đũa những người thực hiện hành động tàn ác đối với nhân loại.
Anonymous nói rằng đây cũng là “thông điệp dành cho những người Palestine trẻ tuổi, các bạn là biểu tượng của tự do, kháng cự và hy vọng”. Nhóm tin tặc bày tỏ sự ủng hộ đối với những người Palestine và kêu gọi người Palestine không bao giờ bỏ cuộc.
Nhóm Anonymous từng thực hiện các cuộc tấn công mạng với các trang web của Israel trước đây. Lần đầu tiên vào tháng 11.2012 sau khi Israel thực hiện chiến dịch Trụ cột phòng vệ (Pillar of Defense) tấn công dải Gaza. Nhóm tin tặc này cũng thực hiện các cuộc tấn công mạng đối với Israel vào ngày 7.4 năm 2013 và 2014, theo tờ Haaretz

Bảo Vinh

>> Tin tặc IS tấn công website Bộ Quốc phòng Chile
>> Tin tặc đã đánh cắp 1 tỉ USD từ các ngân hàng trên thế giới
>> Nhóm tin tặc khét tiếng Anonymous tấn công các trang mạng của IS
>> Facebook phủ nhận bị tin tặc tấn công
>> Nhóm tin tặc tấn công website Malaysia Airlines nhận trách nhiệm đánh sập Facebook

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 27
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 15,547
  •   Tháng hiện tại 92,986
  •   Tổng lượt truy cập 128,691,164