Lộ diện vỏ hộp đựng đồng hồ thông minh Apple Watch

Thứ năm - 09/04/2015 23:52
Lộ diện vỏ hộp đựng đồng hồ thông minh Apple Watch Lộ diện vỏ hộp đựng đồng hồ thông minh Apple Watch

Trang macrumors vừa cho đăng tải một số hình ảnh có liên quan đến vỏ hộp đồng hồ thông minh Apple Watch, sản phẩm chuẩn bị được hãng 'Quả táo cắn dở' tung ra thị trường.

(TNO) Trang macrumors vừa cho đăng tải một số hình ảnh có liên quan đến vỏ hộp đồng hồ thông minh Apple Watch, sản phẩm chuẩn bị được hãng 'Quả táo cắn dở' tung ra thị trường.

Lộ diện vỏ hộp đựng đồng hồ thông minh Apple Watch 1Vỏ hộp đựng Apple Watch vẫn sử dụng phong cách thiết kế màu trắng - Ảnh chụp màn hình
Theo đó, Apple Watch sẽ bắt đầu được cho đặt mua trước vào ngày 10.4, sau đó đến ngày 24.4, sản phẩm này sẽ chính thức được tung ra thị trường.
Về giá bán, bản Apple Watch Sport với dây đeo bằng cao su sẽ có giá khởi điểm là 349 USD cho bản kích thước 38 mm hoặc 399 USD cho bản kích thước 42 mm. Trong khi đó, với bản Apple Watch dùng dây đeo thép không gỉ giá bán sẽ từ 599 - 1.099 USD cho bản kích thước 42 mm hoặc 549 - 1.049 USD cho bản kích thước 38 mm.
Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Apple Watch Edition với chất liệu làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán khởi điểm là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).
Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.
Lộ diện vỏ hộp đựng đồng hồ thông minh Apple Watch 2Dây đeo Apple Watch được để trong một hộp riêng biệt - Ảnh chụp màn hình
Thông qua hình ảnh vừa được tiết lộ thì vỏ hộp đựng Apple Watch trông khá nhỏ gọn, màu trắng đúng theo phong cách của Apple (các dòng iPhone, iPad đều dùng vỏ hộp trắng). Đặc biệt, dây đeo của Apple Watch được gói trong một hộp nhỏ riêng biệt.
Về việc tại sao Apple lại để dây đeo Apple Watch trong một hộp riêng nhỏ, giới phân tích cho rằng điều này sẽ giúp người dùng biết rõ được dây đeo là một tùy chọn riêng biệt có thể mua riêng (hiện tại Apple đang cung cấp khoảng 13 tùy chọn dây đeo cho Apple Watch).

Thành Luân

>> Apple giảm nửa giá Apple Watch cho nhân viên
>> Apple Watch có thể 'trễ hẹn' tại Thụy Sĩ
>> Khách hàng Apple Watch Edition được chăm sóc đặc biệt
>> Thế hệ iPhone mới thừa hưởng tính năng nào từ Macbook, Apple Watch?
>> Apple Watch làm được những gì khi không kết nối với iPhone ?
>> Apple Watch chưa bán, Apple Watch 2 đã 'rục rịch' phát triển
>> Dịch vụ cho thuê dùng thử Apple Watch xuất hiện

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 4,649
  •   Tháng hiện tại 82,088
  •   Tổng lượt truy cập 128,680,266