Lộ diện độ mỏng và tỷ lệ màn hình trên chiếc iPad Pro

Thứ bảy - 02/05/2015 20:09
Lộ diện độ mỏng và tỷ lệ màn hình trên chiếc iPad Pro Lộ diện độ mỏng và tỷ lệ màn hình trên chiếc iPad Pro

Trong thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc Apple đang phát triển một dòng iPad dùng kích thước màn hình cỡ lớn (tạm gọi là iPad Pro). Và hiện tại, có một thông tin vừa lộ diện là độ mỏng trên mẫu sản phẩm này là bao nhiêu.

(TNO) Trong thời gian gần đây đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến việc Apple đang phát triển một dòng iPad dùng kích thước màn hình cỡ lớn (tạm gọi là iPad Pro). Và hiện tại, có một thông tin vừa lộ diện là độ mỏng trên mẫu sản phẩm này là bao nhiêu.

Lộ diện độ mỏng và tỷ lệ màn hình trên chiếc iPad Pro 1Độ mỏng trên iPad Pro được cho là 7,2 mm - Ảnh chụp màn hình
Theo GSMArena, tài khoản twitter @OnLeaks vừa đăng tải thông tin chi tiết về độ mỏng trên chiếc iPad Pro, với thông số là 7,2 mm. Cần biết, hiện nay một số thông tin ban đầu cho biết mẫu sản phẩm này sẽ sử dụng màn hình 12,9 inch.

Nếu so sánh kích thước 12,9 inch với một số dòng sản phẩm khác kích cỡ màn hình tương đương nhau chẳng hạn như Galaxy Note Pro 12,2 và Tab Pro 12,2, thì cả hai sản phẩm này đều đang có độ mỏng là 8 mm.


Còn nếu so sánh với chính chiếc iPad Air 2 của Apple (dùng màn hình 9,7 inch) thì iPad Pro sẽ dày hơn với thông số là 7,2 mm so với 6,1 mm của iPad Air 2.


Song song đó, tài khoản @OnLeaks còn tiết lộ thêm kích thước tấm nền màn hình 12,9 inch dùng trên iPad Pro có tỷ lệ 4:3 là 196,6 x 261,2 mm, suy ra tỷ lệ màn hình-thân máy (screen-to-body ratio) của iPad Pro sẽ xấp xỉ 75,7%. Một con số cực kỳ ấn tượng nếu so sánh với iPad Air 2 và iPad mini 3 hiện nay có tỷ lệ màn hình-thân máy ở mức 71,7%.


Về cấu hình, sản phẩm mới này của Apple được cho là sẽ sử dụng chipset Apple A8X, RAM 2 GB. Máy cũng có thể được trang bị cảm biến vân tay Touch ID giống như các phiên bản iPad hiện tại.

Thành Luân

>> Hình ảnh so sánh iPad Pro với iPad Air 2
>> Sẽ có iPad Pro màn hình lớn?
>> iPad Pro 12,9 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng
>> Apple đang phát triển iPhone 6S mini màn hình 4 inch
>> iPad Pro sẽ có màn hình 12,2 inch, mỏng bằng iPhone 6

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 864
  •   Tháng hiện tại 929,315
  •   Tổng lượt truy cập 128,547,554