LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm

Thứ tư - 07/01/2015 10:17
LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm

Thời điểm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, nhãn hàng tung các chương trình khuyến mãi, các hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý từ người dùng, từ các mặt hàng gia dụng, hàng tiêu dùng nhanh cho đến công nghệ. Là hãng điện thoại lớn trong ngành công nghiệp smartphone, LG Mobile cũng không ngoại lệ để thu hút người dùng vào các sản phẩm trọng tâm của mình.

Thời điểm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, nhãn hàng tung các chương trình khuyến mãi, các hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút sự chú ý từ người dùng, từ các mặt hàng gia dụng, hàng tiêu dùng nhanh cho đến công nghệ. Là hãng điện thoại lớn trong ngành công nghiệp smartphone, LG Mobile cũng không ngoại lệ để thu hút người dùng vào các sản phẩm trọng tâm của mình.

Tạo dấu ấn với chất lượng sản phẩm
LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm 1
LG G3 là siêu phẩm smartphone được đánh giá rất cao về tính năng và thiết kế
Theo nghiên cứu thị trường mới nhất của Digitimes Research quý 3: LG hiện nằm trong top 3 nhà sản xuất điện thoại thông minh hàng đầu thế giới. Với hai dòng sản phẩm chủ đạo là G Series và L Series, hãng LG Mobile được lẫn người dùng và giới công nghệ đánh giá ngày càng cao về chất lượng, thiết kế đẹp, cấu hình tốt cộng với công nghệ tiên tiến. Năm 2014 với sự ra mắt của "bom tấn" LG G2, mới đây nhất là LG G3 được đánh giá cao về thiết kế, camera cũng như các tính năng ứng dụng thông minh khác của hãng. Đến dòng LG L Series, LG cũng đang giành vị thế tốt so với các đối thủ như L70 & L90. Trong quý 4/2014 với bộ ba mới nhất là LG G3 Stylus, LG L Fino, LG L60, hãng LG cũng đang giành vị trí những smartphone được người dùng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ ngay từ khi ra mắt.
LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm 2
Bộ 3 LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60 là dòng sản phẩm phổ thông được giới trẻ yêu thích
Mang trải nghiệm thú vị đến cho người dùng
Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm trực quan nhất về bộ ba sản phẩm mới nhất của hãng: LG G3 Stylus, LG L Fino, LG L60 gồm tính năng, thiết kế, cấu hình, các tính năng thông minh, LG Mobile đã tổ chức 1 hành trình roadshow “Cùng LG selfie ngoài vũ trụ” xuyên Việt qua 14 tỉnh thành.
LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm 3
Con tàu mô phỏng vũ trụ được LG thực hiện để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng
Chuyến du hành “Cùng LG selfie ngoài vũ trụ” được LG Mobile thực hiện dựa trên ý tưởng khi bạn bước vào một con tàu vũ trụ, cảm nhận một không gian ngoài vũ trụ diệu kỳ xung quanh bạn, sau đó lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và chia sẻ ngay với bạn bè, tất cả điều đó mang đến cho bạn một trải nghiệm trực quan nhất các tính năng thông minh và tiện dụng của bộ 3 smartphone LG G3 Stylus, LG L Fino và LG L60. Đặc biệt, tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay - không cần phải chạm vào nút chụp của LG G3 Stylus và LG L Fino sẽ tự động nhận biết động tác và kích hoạt chụp ảnh sau 3 giây đếm ngược trước khi chụp.
LG Mobile gây chú ý người dùng vào mùa cao điểm cuối năm 4
Giới trẻ thử tính năng chụp hình selfie bằng cử chỉ tay - không cần phải chạm vào nút chụp của LG G3 Stylus
Chuyến du hành vừa hoàn thành hành trình tại khu vực miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, các bạn trẻ tại các tình thành đã thật sự hào hứng với chương trình mà LG Mobile đã mang đến, trải nghiệm sản phẩm theo cách mới lạ thú vị, kèm các hoạt động hấp dẫn như màn trình diễn của các ca sĩ, trò chơi săn quà cũng như chất lượng sản phẩm mà bộ 3 này sở hữu đã lôi cuốn các bạn trẻ, tạo không khí tràn ngập lễ hội cho giới trẻ mùa cuối năm.
Bộ ba LG G3 Stylus, LG L Fino, LG L60 nổi bật với những tính năng hấp dẫn như bàn phím thông minh, gõ để mở khóa an toàn, đa nhiệm thông minh, dễ dàng selfie với cử chỉ chụp bằng tay, có 2 màu đen sang trọng, trắng tinh tế cho người dùng dễ dàng chọn lựa. Giá bán lẻ trên thị trường lần lượt là: 6.490.000 VNĐ, 3.990.000 VNĐ, và 2.290.000 VNĐ. Chuyến du hành “Cùng LG selfie ngoài vũ trụ” sẽ tiếp tục mang đến sự trải nghiệm thú vị cho các bạn trẻ tại miền Trung: Đà Nẵng (7.01 & 10.01); Nha Trang (15.01).

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 20,200
  •   Tháng hiện tại 913,878
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,117