FPT ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ

Thứ hai - 30/03/2015 15:16
FPT ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ FPT ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ

Những hình ảnh và thông tin ban đầu cho thấy FPT Life 4.5 Plus và Life 5 Plus là những sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình tốt, chạy hệ điều hành Android 4.4. Đại diện FPT Trading tiết lộ mức giá 1,59 triệu đồng cho Life 4.5 Plus và 2,39 triệu đồng cho Life 5 Plus.

Nâng cấp đáng kể nhất của FPT Life 4.5 Plus và FPT Life 5Plus so với những người anh em tiền nhiệm đó là về thiết kế. Bộ đôi được kỳ vọnglà những sản phẩm đẹp nhất thuộc dòng smartphone FPT Life tính đến thời điểm hiệntại. Trong đó nổi bật hơn là FPT Life 5 Plus với thiết kế vuông vắn, mang đậm dấuấn của các dòng điện thoại cao cấp mà ít chiếc điện thoại tầm trung nào có được.Mặt trước với phần lớn diện tích là màn hình cảm ứng 5” tấm nền IPS, độ phân giảiqHD sắc nét, đường viền màn hình mảnh mai và cân đối giúp sản phẩm này tiến gầnđến chuẩn mực thiết kế của smartphone thời trang hiện đại. Mặt sau FPT Life 5Plus hoàn toàn phẳng, nắp lưng cố định, bóng bảy nhờ được phủ lớp nhựa trongxuyên suốt tạo cảm giác như được làm từ kính cường lực cao cấp. Với độ mỏng ấntượng chỉ 7.4mm, các chi tiết được bố trí gọn gàng, hợp lý, có thể nói đây là mộtsản phẩm tinh tế và đẳng cấp trong tầm tiền.

FPT ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ 1
Thiết kế phẳng và vuông vắn đầy mạnh mẽ của FPT Life5 Plus

Cấu hình FPT Life 5 Plus khá tốt với vi xử lý lõi tứ tốc độ1.3GHz, RAM 1GB, ROM 8GB, khe cắm thẻ nhớ có thể mở rộng lên 32GB, camera chínhvới độ phân giải 8.0MP tự động lấy nét, camera trước 2.0MP, kết nối 3G, hệ điềuhành Android 4.4. Cấu hình này đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh đồ họa cao cấp,xử lý trơn tru các tác vụ nặng hay chơi game 3D mượt mà và không gặp hiện tượngtrễ hình hay giật lag.

FPT ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ 2
FPT Life 4.5 Plus vừa vặn và cơ động với kích thước4.5” hợp lý

FPT Life 4.5 Plus trung thành với thiết kế lịch lãm, bo nhẹ ởcác góc, mặt sau hơi cong, ôm vừa vặn trong lòng bàn tay, mảnh mai chỉ 8.0mm,phù hợp với những người yêu thích sự cơ động và gọn gàng. Ở phiên bản màu đen,đường viền quanh máy đồng màu mang lại ấn tượng khỏe khoắn, trong khi ở phiên bảnmàu trắng, đường viền màu ánh bạc trẻ trung và khá bắt mắt. Sử dụng màn hình4.5” và công nghệ tấm nền IPS, FPT Life 4.5 Plus hiển thị sắc nét, chống lóa tốttrong mọi điều kiện ánh sáng. Cấu hình FPT Life 4.5 Plus vừa phải với vi xử lýlõi kép tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, kết nối 3G, camera chính 5.0MP tự độnglấy nét, sử dụng hệ điều hành Android 4.4. Nhưng đây sẽ là một sản phẩm đáp ứngtốt cho các nhu cầu cơ bản như giải trí, kết nối, liên lạc, học tập hay làm việc.

Thông tin chi tiết về bộ đôi sản phẩm này có thể xem tại http://phanphoi.fpt.com.vn/fpt-mobile

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 138
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 135
 
  •   Hôm nay 27,370
  •   Tháng hiện tại 978,238
  •   Tổng lượt truy cập 128,596,477