Đại học CNTT TP.HCM tiếp tục đăng quang cuộc thi Sinh viên với ATTT

Thứ tư - 18/11/2015 21:17
Đại học CNTT TP.HCM tiếp tục đăng quang cuộc thi Sinh viên với ATTT Đại học CNTT TP.HCM tiếp tục đăng quang cuộc thi Sinh viên với ATTT

Đội Natus Vincere của Đại học CNTT TP.HCM với các thành viên vừa giành chiến thắng tại giải Cyber Seagame 2015 diễn ra ở Indonesia tiếp tục đăng quang tại cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin.

  • Vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Sinh viên với ATTT: Đại học CNTT TP.HCM toàn thắng
  • Khai mạc chung khảo toàn quốc cuộc thi Sinh viên với ATTT
  • Ngày ATTT 2015 sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay
  • Khởi động chương trình bình chọn Sản phẩm ATTT yêu thích nhất năm 2015
  • Cần có thao trường diễn tập ATTT chống tấn công mạng

Sau một ngày tranh tài sôi nổi và kịch tính, đội NatusVincere (Đại học Công nghệ thông tin – Đại học quốc gia TP.HCM) với số điểm 34.537 đã xuất sắc vượt qua 5 đội khác để giành chức vô địch tại vòng thi chung khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015 .

Đại học CNTT TP.HCM tiếp tục đăng quang cuộc thi Sinh viên với ATTT 1
Đội NatusVincere vô địch cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin 2015.

Đội Animal.Oh yeah (Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội) đạt 25.220 điểm giữ vị trí thứ Nhì, và đội này sẽ cùng Natus Vincere giành vé tham dự Cyber Geagame 2016.

Hai đội thi còn lại giành giải khuyến khích là 0xb0b0 (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) và Night Elf (Đại học Bách Khoa Hà Nội).

Đại học CNTT TP.HCM tiếp tục đăng quang cuộc thi Sinh viên với ATTT 2
Đội Animal.Oh yeah (Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội) đứng giữa cạnh 2 đội HakiPwn về vị trí thứ 3 (áo đen) và đội Đại học Duy Tân giành giải 4

Năm nay đề thi có một vài điểm thay đổi, mặc dù vẫn sử dụng mô hình trò chơi chiến tranh (hình thức thi “Cướp cờ”), tập trung vào hai kỹ năng tấn công và phòng thủ mạng máy tính của các đội dự thi trong thời gian 8 tiếng nhưng bám sát hình thức thi hiện nay trên thế giới.

Mỗi đội được giao một dịch vụ mạng và máy chủ, nhiệm vụ đặt ra ngoài việc bảo vệ tài sản của mình còn đồng thời khai thác lỗ hổng của đối phương để kiếm điểm. Điều này yêu cầu các đội tham dự phải có kiến thức tổng quát ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giải quyết các vấn đề của an toàn thông tin .

Dự kiến cuộc thi Sinh viên với ATTT 2016 sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến và không giới hạn đội tham dự.

Lễ công bố kết quả và trao bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 2 đội đạt giải Nhất và Nhì cuộc thi Sinh viên với ATTT  2015 sẽ được tổ chức vào ngày 1/12/2015 tại Hà Nội.

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 26,060
  •   Tháng hiện tại 149,823
  •   Tổng lượt truy cập 130,571,908