“Bi hài” HTC cũng nhầm lẫn giữa smartphone One M9 và One M8

Thứ hai - 30/03/2015 10:17
“Bi hài” HTC cũng nhầm lẫn giữa smartphone One M9 và One M8 “Bi hài” HTC cũng nhầm lẫn giữa smartphone One M9 và One M8

Dân trí Thừa hưởng phong cách thiết kế của nhau, không quá ngạc nhiên khi chiếc smartphone HTC One M9 thế hệ mới nhất lại có nhiều nét tương đồng với phiên bản One M8 trước đây, tuy nhiên, giống nhau đến mức HTC cũng nhầm lẫn giữa 2 chiếc smartphone này thì thật hài hước.

One M9 là chiếc smartphone cao cấp nhất của dòng One được HTC trình làng hồi đầu tháng 3 vừa qua. Sản phẩm thừa hưởng phong cách thiết kế của chiếc smartphone One M8 ra mắt năm ngoái, vốn được đánh giá cao về khâu thiết kế, với lớp vỏ nhôm nguyên khối tạo sự sang trọng cho sản phẩm.

Ngay khi ra mắt, bản thân One M9 cũng được giới công nghệ đánh giá cao về thiết kế, tuy nhiên nhiều người cho rằng One M9 sở hữu thiết kế quá giống One M8 trước đây và nếu không để ý kỹ có thể sẽ nhầm lần giữa 2 sản phẩm này. 2 phiên bản chỉ có một vài sự khác biệt nhỏ mà nếu không để ý kỹ sẽ không thể nhận ra.

“Bi hài” HTC cũng nhầm lẫn giữa smartphone One M9 và One M8 1
Hình ảnh nhầm lẫn tai hại được HTC đăng tải lên trang Facebook của hãng

Sự khác biệt rõ nét nhất giữa One M9 và One M8 không nằm ở mặt trước, mà ở mặt sau của sản phẩm, khi phiên bản mới của HTC chỉ sở hữu một camera, thay vì cụm camera kép như phiên bản One M8 trước đó.

Tuy nhiên, sự giống nhau ở mặt trước giữa 2 phiên bản có thể khiến nhiều người bỡ ngỡ và khó có thể phân biệt được, thậm chí bản thân HTC cũng đã có sự nhầm lẫn hy hữu giữa 2 chiếc smartphone này.

HTC chi nhánh tại Mỹ đã cho đăng tải lên trang Facebook chính thức của mình vào cuối tuần trước một hình ảnh để quảng cáo cho hệ thống âm thanh BoomSound được trang bị trên chiếc smartphone One M9 mới nhất của hãng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như HTC không nhầm lẫn khi sử dụng ảnh của One M8 trong bài viết của mình, thay vì chiếc smartphone One M9 mới nhất.

Trên thực tế, cũng rất khó để có thể nhận ra sự nhầm lẫn này và chỉ những ai tinh mắt mới có thể phát hiện ra. Chiếc smartphone trong hình ảnh minh họa của HTC có nút nguồn ở cạnh trên của máy, trong khi đó chiếc smartphone One M9 nút nguồn đã di chuyển sang cạnh bên. Điều này cho thấy HTC đã có sự nhầm lẫn hy hữu giữa One M8 và One M9.

Ngay sau khi sai lầm này được giới công nghệ phát hiện, HTC chi nhánh Mỹ đã nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh và bài đăng của mình trên Facebook.

“Bi hài” HTC cũng nhầm lẫn giữa smartphone One M9 và One M8 2
Rất khó để phân biệt HTC One M8 (trái) và One M9 (phải) nếu chỉ nhìn từ mặt trước

Rõ ràng HTC hoàn toàn có lý do để thừa hưởng thiết kế vốn được đánh giá cao của One M8 trên phiên bản One M9 mới nhất, tuy nhiên thừa hưởng đến mức khó có thể phân biệt được giữa 2 sản phẩm thì không phải là ý kiến hay, nhất là khi nhiều người dùng muốn sở hữu một chiếc smartphone mới cả thiết kế, cấu hình lẫn tính năng, thay vì một chiếc smartphone mới nhưng bị nhầm tưởng là hàng cũ.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 23,018
  •   Tháng hiện tại 973,886
  •   Tổng lượt truy cập 128,592,125