2 Mẫu áo khoác công nghệ sạc điện thoại Thu Đông 2016

Thứ ba - 22/11/2016 08:26
tommy jacket 2 tommy jacket 2

2 Mẫu áo khoác công nghệ sạc điện thoại Thu Đông 2016. Yuna Wanatabe Nhật bản và Tommy Hilfiger cùng ra ý tưởng áo khoác mang chức năng sạc điện thoại, giống như những bộ cánh phim khoa học giả tưởng

2 Mẫu áo khoác công nghệ sạc điện thoại Thu Đông 2016

Yuna Wanatabe Nhật bản và Tommy Hilfiger cùng ra ý tưởng áo khoác mang chức năng sạc điện thoại, giống như những bộ cánh phim khoa học giả tưởng. 

Yuna Wanatabe 

Không chỉ giúp cho người dùng có ngoại hình ‘ngầu' hơn, sản phẩm mới này còn là một bộ sạc di động cho điện thoại thông minh lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời.
Không chỉ giúp cho người dùng có ngoại hình ‘ngầu' hơn, sản phẩm mới này còn là một bộ sạc di động cho điện thoại thông minh lấy năng lượng từ ánh sáng mặt trời.

2 Mẫu áo khoác công nghệ sạc điện thoại Thu Đông 2016

Theo báo Independent (Anh), người dùng hiện có thể đặt mua mẫu sản phẩm thuộc dòng Junya Watanabe này với mức giá 2900 USD - một rào cản thực sự với người dùng phổ thông.
Nổi tiếng với thiết kế cấp tiến, nhà thiết kế muốn hợp nhất phong cách thiết kế của mình và công nghệ hiện đại thành một sản phẩm mặc được.
Chiếc áo khoác kaki màu xanh lá cây này lấy năng lượng hoàn toàn từ mặt trời, với bốn tấm panel trên lưng và hai ở mặt trước với bộ sạc ẩn bên trong phục vụ nhu cầu sạc mọi lúc mọi nơi.
Về khía cạnh thời trang, áo khoác duy trì một phong cách cổ điển với cổ áo khoét rộng, nút cài túi, và vải bằng chất liệu cotton và polyeste. Nhà thiết kế cũng đã cố gắng cung cấp cho người dùng một thiết kế giả da rất đẹp.
Rõ ràng ý tưởng một chiếc áo khoác kiêm pin dự phòng là một ý tưởng rất hay nhưng liệu bạn có bỏ gần 3000 USD để mua? Và nếu mua, bạn có dám mặc ra đường?
Nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ Tommy Hilfiger vừa cho ra mắt bộ áo khoác nam nữ có thể sử dụng năng lượng mặt trời tạo ra dòng điện để sạc pin điện thoại, làm tan biến nỗi lo điện thoại sập nguồn trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay. 

Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger đã hợp tác với công ty năng lượng mặt trời Pvilion để tạo ra chiếc áo khoác công nghệ được gắn các tấm pin mặt trời hấp thụ ánh sáng mặt trời và biến thành nhiệt năng để sạc dế yêu của bạn, ngay trên đường phố.

Tommy solar jacket

Chiếc áo khoác công nghệ này có sẵn với 2 phiên bản của nam và nữ với giá bán lẻ 599 USD. Những chiếc áo khoác này được thiết kế với những đường kẻ sọc và túi ở mặt trước, với khả năng chịu nước và những tấm pin năng lượng mặt trời được gắn đấy tính mỹ thuật ở đằng sau. Khi năng lượng được tích đủ, những chiếc áo khoác này có thể sạc đầy pin loại 1500mAh đến 4 lần. Pin được đi kèm với một cổng đôi USB, nên bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng một lúc. Đặc biệt, những tấm pin này có thể tháo dời nên rất thuận tiện cho bạn khi bạn muốn sạc nó qua cổng USB bằng các thiết bị khác.

Tommy solar jacket man

Mặc dù chiếc áo khoác được thiết kế phù hợp với một số dịp đặc biệt, nhưng nó sẽ là món quà tuyệt vời trong mùa giáng sinh năm nay. Đặc biệt, càng trở nên ý nghĩa hơn khi Tommy Hilfiger và Pvilion đã quyết định trích 50% doanh thu từ việc bán những chiếc áo khoác này cho quỹ Air Fresh Hilfiger dành tặng cho những trẻ em kém may mắn và những chiếc áo khoác công nghệ đang được bán trên các gian hàng điện tử của Hilfiger.

2 Mẫu áo khoác công nghệ sạc điện thoại Thu Đông 2016

Tác giả bài viết: sưu tầm


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 25,569
  •   Tháng hiện tại 736,977
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,746