Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng

Thứ tư - 12/11/2014 12:01
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng

Để có thể xinh đẹp hơn, các cô gái này đã chấp nhận chịu tốn kém, đau đớn, tìm đến bác sĩ để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 1
Mới đây, một số trang mạng Trung Quốc đăng tải một số bức hình cho thấy sự lột xác của các cô gái Trung Quốc. Cũng giống như trường hợp tại Hàn Quốc hay Thái Lan, màn "vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ này khiến người xem không khỏi choáng váng, bất ngờ. Theo đó, những cô gái Trung Quốc thường tìm đến các phương pháp dao kéo phổ biến như cắt mí, nâng mũi, gọt mặt V-line, làm môi trái tim... để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Trong ảnh là Liu Yisong, 26 tuổi, hiện là giáo viên dạy múa tại Thành Đô. Do không hài lòng với khuôn mặt của mình, cô đã đi thu gọn hai bên hàm, làm phẳng trán, nâng mũi, tiêm collagen để trẻ hóa làn da...
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 2

Zhang Cher, 27 tuổi, đến từ Trùng Khánh. Cô ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên để có thể phát triển nghề nghiệp, Zhang đã phải tìm đến phẫu thuật. Cô cắt mí mắt, làm thẳng mũi và đặc biệt là làm mịn, xóa hết các nốt tàn nhang trên khuôn mặt bằng laser.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 3
Cặp song sinh 22 tuổi đến từ Nam Ninh này cũng là một trong những trường hợp nổi tiếng trên mạng nhờ công khai việc dao kéo. Hai chị em trước đây thường rất tự ti với chiếc mũi tẹt, khuôn mặt tròn, mắt híp và mụn trứng cá. Tuy nhiên sau khi trải qua những ca phẫu thuật cần thiết, cả hai đã đẹp lên trông thấy.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 4
Yan Xu (22 tuổi) hiện làm nghề môi giới, đến từ Hạ Môn. Yan khiến nhiều người ghen tỵ khi giờ sở hữu vẻ ngoài không thua kém gì diễn viên điện ảnh. Cô cho biết, cô đã phẫu thuật mí mắt, sửa mũi, cấy ghép cằm, tiêm botox để điều trị da.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 5

Trong ảnh là cô gái quê Vũ Hán, 26 tuổi, có tên Yumei Xie. Yumei đang làm trong lĩnh vực âm nhạc. Có thể thấy, cô khác hoàn toàn so với trước đây. Cô đã có chiếc mũi cao, cằm nhọn, da mặt căng mịn... nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 6
Huang Silan là một ca sĩ chuyên hoạt động trong các phòng trà tại Ôn Châu. Cô gái 20 tuổi từng nhờ đến dao kéo để tạo mắt hai mí, lông mi, lông mày đạt chuẩn, mũi thẳng cao và xóa hết tàn nhang trên mặt.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 7
Wangchen Chen từng tìm đến các bác sĩ để nâng mũi, tiêm botox, tạo mí mắt đẹp... Cô gái 24 tuổi nhờ đó khá thành công khi làm việc tại một kênh truyền hình ở Hợp Phì.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 8

Cô quản lý văn phòng bất động sản tại Quý Dương, 25 tuổi - Liu Yi hiện khá nổi tiếng trên mạng. Liu từng công khai việc phẫu thuật mắt hai mí, mở rộng lông mi, làm da căng mịn.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 9
Yang Jiayi đến từ Bắc Kinh trước đây có gương mặt già hơn nhiều so với độ tuổi 21 của mình. Do đó, cô nhân viên văn phòng đã quyết định phẫu thuật V-line, cấy ghép cằm, nâng mũi, sửa mắt và tiêm botox vào trán, má để trở nên xinh đẹp, trẻ trung.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 10
Biên tập tại một tạp chí ở Quảng Châu - Lu Ying cho thấy rõ nét sự khác biệt giữa trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái 30 tuổi năng ngực, làm mũi và cấy ghép vùng cằm.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 11

Cô gái 29 tuổi - Julie cũng từng phải nhờ đến dao kéo. Do vòng ngực bị chảy xệ, thừa cân sau khi sinh, cô đã quyết định làm lại 3 vòng, hút mỡ và điều trị da mặt.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 12

Để có thể xinh đẹp hơn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Gao Shan Shan - 28 tuổi, đến từ Côn Minh đã phải nâng mũi phẫu thuật mí mắt và tiêm botox vào gương mặt.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 13
Cô sinh viên 21 tuổi - Lin Wen đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ do thường bị mọi người chê xấu. Trước đây, cô từng sở hữu đôi mắt nhỏ, mũi tẹt và khuôn mặt không cân đối, nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 14

Wang Pingping hiện là một hướng dẫn viên tại Hàng Châu. Cô gái 24 tuổi xinh đẹp hơn nhờ tạo khuôn mặt trái xoan, nâng mũi, làm mắt hai mí và tiêm botox.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 15

Xu Yan từng phẫu thuật V-line, tạo mũi cao thẳng, tiêm botox để da đẹp hơn. Cô hiện 21 tuổi, làm giáo viên mẫu giáo tại Tuyền Châu.

Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 16
Một cô gái khác cũng đến từ Tuyền Châu - Lin, 19-tuổi từng rất ghét đôi mắt sưng, gò má cao và làn da thô ráp của mình. Do đó, nữ người mẫu đã chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt để có vẻ ngoài như ý.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 17
Cô gái trong ảnh có tên Zhou Fuzhou - sinh viên, 21 tuổi trở nên ưa nhìn hơn nhờ công nghệ tạo mí mắt và căng mịn, làm đều màu da.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 18
Không chỉ có các cô gái trẻ mà nhiều phụ nữ đứng tuổi Trung Quốc cũng muốn làm đẹp và không ngại tìm đến dao kéo. Nhân vật chính trong ảnh trên đã trẻ ra nhiều lần so với trước lúc phẫu thuật.
Những ca vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo nổi tiếng trên mạng 19

Một phụ nữ 56 tuổi, đến từ Tứ Xuyên đã tiến hành các phương pháp để ngăn cho vùng da ở mặt và cổ không chảy xệ. Các nếp nhăn, nám, đồi mồi cũng được xóa đi để trông trẻ trung hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 22,074
  •   Tháng hiện tại 57,622
  •   Tổng lượt truy cập 128,655,800