Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này?

Thứ năm - 15/09/2016 17:48
Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này?

Bạn hãy thử xem mình mất bao lâu mới tìm ra chỗ trốn của con cú mèo lanh lợi này nhé.

Trắc nghiệm vui: Đố bạn tìm đủ 6 từ tiếng Anh trong bức hình này?

Trắc nghiệm vui: Có bao nhiêu chiếc khóa được mở trong bức hình này?

Trắc nghiệm vui: Thử tìm đủ 6 từ tiếng Anh trong bức ảnh này nhé bạn?

Trắc nghiệm vui: Bạn tìm được bao nhiêu số 4 trong bức hình này?

Nếu chỉ nhìn thoáng qua thì đây là một bức ảnh hoàn toàn bình thường, đơn giản chỉ là một bụi cây nhiều lá. Thế nhưng, nếu xem xét bức ảnh thật kỹ, bạn sẽ phát hiện thấy một con cú mèo có khả năng ngụy trang hoàn hảo.

Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 1 Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 2Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 3

Bức hình này được anh Roan du Plessis (26 tuổi) chụp mới đây tại khu bảo tồn And Beyond's Ngala Safari Lodge ở Nam Phi, nơi Roan làm việc. Trong khi đưa du khách thăm quan khu bảo tồn, Roan đã may mắn chụp được bức hình này.

“Tôi không xem mình là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhưng tôi luôn tận dụng mọi cơ hội để chụp được những bức hình đẹp và ấn tượng. Và tôi vô cùng tâm đắc với bức ảnh này”, anh Roan chia sẻ.

Nếu để ý thật kỹ, bạn sẽ nhận thấy con cú mèo đang ngồi vắt vẻo trên cành cây. Tuy nhiên để tìm ra vị trí của cú mèo không phải là điều dễ bởi màu sắc của nó hòa hợp hoàn hảo với màu cây cối xung quanh.

Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 1 Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 2Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 6

Bạn mất bao lâu để tìm thấy vị trí ẩn nấp của con cú mèo kia?

Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 1 Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 2Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 9

Anh Roan đã cho du khách xem bức ảnh này và thử tài tinh mắt của họ. Anh muốn chứng minh cho mọi người thấy khả năng lẩn trốn của động vật tài tình và khéo léo đến mức nào.

Eva tám là nơi chị em tâm sự, chia sẻ những câu chuyện, những vấn đề khúc mắc về hôn nhân, gia đình, cuộc sống, kinh nghiệm kinh doanh, làm giàu.

Hãy gửi tâm sự về địa chỉ  chiase@khampha.vn  để nhận được những góp ý cũng như những ‘cao kiến’ chân thành của chị em.

Bài viết của các bạn sẽ được chọn đăng trên chuyên mục nếu phù hợp quy chuẩn nội dung và sẽ được bảo mật thông tin cá nhân.

Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 10 Trắc nghiệm vui: Đố bạn tìm đủ 6 từ tiếng Anh trong bức hình này? Có tất cả 6 từ tiếng Anh trong bức hình này, bạn có đủ tinh mắt để tìm ra chúng?
Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 11 Câu chuyện 'Người mẹ dơ bẩn' chạm đến trái tim của tất cả những ai đang làm mẹ "Đó là tôi có thể lao ra hít hà mùi miệng con phả ra. Dĩ nhiên tôi không thể lao ra hít hà mồm ai đó như vậy khi họ mới ngáp xong....
Đố bạn tìm thấy con cú ẩn náu trong bức hình này? 12 Đố bạn tìm thấy vị trí con ếch trong bức hình này Nếu bạn tìm thấy vị trí lẩn trốn của con ếch thì chắc hẳn bạn có một đôi mắt rất tinh.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 17,681
  •   Tháng hiện tại 968,549
  •   Tổng lượt truy cập 128,586,788